Giải Trí

Tự làm MC trong tiệc chia tay độc thân, Diệu Nhi - Anh Tú khiến fan “xỉu up xỉu down” vì quá đỗi ngọt ngào

Đặng Minh Thảo - 09/10/2022 20:39 GMT+7

Trước khi chính thức lên lễ đường, Diệu Nhi và Anh Tú đã tổ chức tiệc chia tay độc thân vào ngày 9/10. Buổi tiệc có sự hiện diện của nhiều bạn bè, đồng nghiệp thân thiết của cặp đôi.

Được coi là một trong những cặp đôi vàng của showbiz Việt nên không quá bất ngờ khi hôn lễ của Diệu Nhi - Anh Tú diễn ra vào ngày 10/10/2022, tại Phan Thiết - quê nhà cô dâu. Đây được coi là một trong những đám cưới được mong chờ nhất dịp cuối năm 2022.

Anh Tú - Diệu Nhi được coi là cặp đôi vàng của showbiz Việt. (Ảnh: VietNamnet)
Sau hàng loạt hint hẹn hò, cả hai cuối cùng đã công khai mối quan hệ với công chúng. (Ảnh: VietNamnet)

Trước khi bước đến ngày trọng đại, cả hai có tổ chức một buổi tiệc thân mật bên gia đình, bạn bè, đồng nghiệp thân thiết để chính thức nói lời chia tay với cuộc sống độc thân. Không chỉ là cô dâu - chú rể, Diệu Nhi và Anh Tú còn kiêm luôn vai trò MC trong bữa tiệc này.

"Ngày hôm nay con và bé Nhi rất vui khi có đầy đủ anh chị em, bạn bè đồng nghiệp đã có mặt tại đây, mặc dù đường khá xa xôi. Ngày hôm nay chỉ là một buổi tiệc nho nhỏ muốn dành tặng mọi người, ngày mai mới là tiệc chính" - Anh Tú thổ lộ trong buổi tiệc

Chú rể Anh Tú đại diện phát biểu trong buổi tiệc chia tay độc thân. (Ảnh: Saostar)

Giống như ông xã, Diệu Nhi cũng không quên gửi lời cảm ơn đến mọi người vì đã không quản đường xa đến chung vui cùng hai vợ chồng cô. Bên cạnh đó, nữ danh hài sinh năm 1991 cũng không quên “nhắc nhẹ Trấn Thành.

"Con xin cảm ơn tất cả mọi người đã có mặt tại đây để chung vui với con. Hy vọng mọi người ăn uống thân mật thôi chứ không có kịch bản gì. Mọi người ăn uống vui vẻ nhe, Nhi xuống trao đổi với anh Xìn (Trấn Thành) một chút nhé"

Cả hai rạng rỡ cảm ơn khách mời tại buổi tiệc chiều tối ngày 9/10. (Ảnh: Saostar)

Bà xã Anh Tú hài hước nói thêm: "Ngày hôm nay không có MC, cũng không có kịch bản, hai tụi con đứng ra nói vậy thôi. Anh Xìn ăn no rồi có gì lên ý tưởng giùm tụi em nhe".

Dàn sao Việt diện dresscode trắng đến tham dự hôn lễ. (Ảnh: VietNamnet)

Ngay từ chiều nay, hàng loạt nghệ sĩ đã có mặt tại Phan Thiết để chung vui cùng bộ đôi Diệu Nhi - Anh Tú. Chiều mai, hôn lễ của cặp đôi sẽ diễn ra. Nhằm đảm bảo sự riêng tư, cả hai đã thuê một vài vệ sẽ để quản lý vấn đề an ninh tại buổi lễ.