Giải Trí

Ca sĩ Thủy Tiên tự hào khoe "năm lớp 2 đã biết phổ nhạc cho một bài thơ"

An Nhiên - 16/11/2021 10:33 GMT+7

Trên mạng xã hội đã xuất hiện đoạn clip ca sĩ Thủy Tiên chia sẻ về tài năng âm nhạc của bản thân khi mới học lớp 2 đã biết phổ nhạc cho một bài thơ.

Dù hiện nay, Thủy Tiên đã sống khép kín hơn so với trước nhưng nữ ca sĩ vẫn là cái tên được nhiều người chú ý. Cộng đồng mạng không chỉ quan tâm tới diễn biến mới trong việc rà soát hoạt động từ thiện của cô mà những phát ngôn cũ của nữ ca sĩ về việc ăn chay, từ thiện, hoàn cảnh gia đình, đam mê âm nhạc cũng được "khui" lại.

thuy-tien-noi-phet

Trong một buổi phỏng vấn cũ, Thủy Tiên cho biết, năm học lớp 2 cô đã bắt đầu biết đánh vần và đọc chữ. Sau đó, nữ ca sĩ được bố mua cho quyển báo Nhi Đồng về đọc, trong đó có một bài thơ viết về bà. Vì vậy, cô đã cầm báo để đánh vần bài thơ, học thuộc rồi tự phổ nhạc và hát ngêu ngao.

"Cha em rất đam mê âm nhạc, cha biết đàn biết hát, xong cha hỏi là "ủa bài này mới à ở đâu nghe hay vậy", xong em mới nói là em sáng tác", Thủy Tiên tự hào kể lại.

Bên cạnh việc khoe bản thân biết phổ nhạc từ năm học lớp 2, ca sĩ Thủy Tiên còn cho biết dù chưa biết đọc chữ nhưng cô cũng có thể học thuộc lời thoại của một vở cải lương. Cụ thể, nữ ca sĩ chia sẻ:

"Thứ 7, chủ nhật là TV sẽ chiếu cải lương, một cái tuồng như vậy kéo dài 1 tiếng rưỡi, tối nào cũng được ngồi xem hết. Nhưng nó chỉ chiếu 1 lần thôi, không thu đi thu lại.

Buổi tối khi xem là sáng hôm sau em hát từ vai phụ cho đến vai chính, nguyên 1 tuần em nhớ không sót 1 chữ từ lời thoại cho đến lời hát. Mà lúc đó em còn nhỏ lắm, em chưa biết đọc chữ đâu, em nghe là em hát lại hết được".

Tuy nhiên, sau ồn ào từ thiện, niềm tin của mọi người về Thủy Tiên cũng dần ít đi. Do đó, chia sẻ của nữ ca sĩ không được nhiều người tin tưởng. Đa số mọi người đều cảm thấy cô nói xạo và có phần khoác lác về bản thân.

>>> Tin liên quan:

Vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên bị tố "ăn bớt" 500.000 VNĐ khi mua hoa mai

Thủy Tiên bị tố lươn lẹo khi nói Công Vinh cho 40 tỷ tiêu vặt nhưng "ráng cày bừa" mới có 1 tỷ đi miền Trung

MTTQ Quảng Bình: "Chúng tôi không tham gia, không nắm được số tiền từ thiện của Thủy Tiên"

Tin phổ biến