Đời Sống

Tiếp tục xảy ra vụ việc thầy giáo dạy Toán ở Đồng Tháp để lộ ảnh nóng khi dạy online

An Nhiên - 16/11/2021 11:06 GMT+7

Tỉnh Đồng Tháp tiếp tục xảy ra vụ việc một thầy giáo dạy Toán để lộ bức ảnh nóng của một người phụ nữ khi đang dạy học trực tuyến. 

Sở GD&ĐT Đồng Tháp cho biết, trong lúc dạy học, thầy Minh đã chia sẻ màn hình để lộ bức ảnh người phụ nữ lộ ngực, để trần từ cổ đến eo. Hình ảnh này xuất hiện trên màn hình vài phút nhưng ông Minh không hay biết. Chỉ đến khi vị thầy giáo chia sẻ trang điểm số lên màn hình thì bức ảnh nóng mới biến mất.

Theo tìm hiểu, sự việc xảy ra trong tiết học online của thầy giáo Lương Quang Minh (giáo viên dạy Toán, trường THPT TP. Sa Đéc, Đồng Tháp). Thời điểm diễn ra sự việc là vào 26/10 trong tiết học của học sinh lớp 11A5.

dong-thap-thumb
dong-thap-thumb

Phụ huynh và học sinh cảm thấy rất bức xúc nên đã thông báo với giáo viên chủ nhiệm. Ngay khi nhận được thông tin, vị giáo viên lập tức trình báo Ban giám hiệu nhà trường. 

Phía trường học yêu cầu thầy Minh viết bản tường trình, ngoài ra cũng phân công giáo viên khác thay thế vị trí giảng dạy môn Toán. Về phía nam giáo viên, thầy Minh hoàn toàn thừa nhận lỗi sai của mình và nghiêm túc rút kinh nghiệm.

Ngày 10/11, thầy đã trực tiếp xin lỗi học sinh về việc làm lộ ảnh nhạy cảm khi dạy học trực tuyến tại phòng Zoom của lớp 11A5. Vị thầy giáo cũng thừa nhận hành động này đã ảnh hưởng đến tâm lý học sinh, đồng thời còn tổn hại hình ảnh người thầy trong mắt học trò.

Trường THPT TP Sa Đéc

Như vậy, đây là vụ việc thầy giáo để lộ ảnh nóng khi dạy học trực tuyến thứ hai xảy ra ở Đồng Tháp chỉ trong vòng 1 tháng.

Trước đó, giáo viên tiếng Anh, trường THPT TP.Cao Lãnh là ông Châu Trung Hậu cũng đã để lộ đoạn chat có video clip quay lén phụ nữ tắm khi đang dạy online. Tuy nhiên, clip này do hiệu phó của trường - ông Võ Quốc Công gửi đến.

>>> Tin nên đọc:

Nam danh hài bị đòi sao kê khi âm thầm xoá bài đăng kêu gọi từ thiện

Vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên bị tố "ăn bớt" 500.000 VNĐ khi mua hoa mai

Xuất hiện clip nhạy cảm 21s nghi của nam diễn viên phim Thương con cá rô đồng

Tin phổ biến