Chiêm Tinh - Cung Hoàng Đạo

Tử vi thứ 6 của 12 cung hoàng đạo ngày 13/5/2022: Hãy thành thật với bản thân

Minh Anh - 13/05/2022 09:07 GMT+7

Tử vi thứ 6 của 12 cung hoàng đạo ngày 13/5/2022, không có lý do gì để che giấu cảm xúc của mình, nhưng bạn phải thực tế khi tiếp cận các vấn đề.

Tử vi thứ 6 của 12 cung hoàng đạo ngày 13/5/2022

1. Bạch Dương

tu-vi-thu-6-cua-12-cung-hoang-dao

Nghiên cứu cho thấy Iceland là quốc gia thân thiện nhất trên thế giới. Suy nghĩ thấu đáo có thể giúp bạn đi đúng hướng, nhưng chỉ khi bạn ở với đúng người và được bao quanh bởi nguồn năng lượng thân thiện cũng như hệ thống hỗ trợ mạnh mẽ.

Có lẽ đây là thời điểm để hạ thấp và để lại một số quyết định quan trọng cho một thời điểm khác. Bạn có thể chuẩn bị nền tảng cho những gì bạn đang cố gắng xây dựng, nhưng bạn không cần phải cắt ngắn tình cảm của mình và thực hiện những bước đi hoành tráng trong vài tuần nữa.

2. Kim Ngưu

tu-vi-thu-6-cua-12-cung-hoang-dao-1

Nếu sự thất vọng xuất hiện trong ngày hôm nay, hãy đảm bảo rằng bạn đang kết nối tốt với gia đình và những người thân thiết mà bạn muốn giữ trong vòng. Nhận thức rõ ràng về bản thân, biết rằng mọi người đều có thời điểm khủng hoảng của riêng mình, và đây là thời điểm của những vấn đề tập thể khó có thể hiểu và chấp nhận được.

Bạn đã làm tất cả những gì có thể cho một mối quan hệ, cho người bạn yêu và cho tương lai của chính bạn. Nhìn thấy những điều tốt đẹp trong những thách thức hiện tại và tìm cách phát triển thông qua chúng, hỗ trợ cho bản thân.

3. Song Tử

tu-vi-thu-6-cua-12-cung-hoang-dao-2

Bạn đã không hoàn toàn thành thật với bản thân về những cảm xúc đã diễn ra trong suốt chặng đường. Hãy dành một chút thời gian để hít vào, thở ra, ở một mình một lúc và kiểm tra thế giới nội tâm của chính bạn trước khi bắt đầu bất kỳ ý tưởng và khởi đầu vĩ đại nào.

Không có lý do gì để che giấu những cảm giác của riêng bạn. Thay vào đó, hãy phân tích chúng và xem nơi bạn sẽ hạ cánh nếu bạn cho phép trái tim của mình bay theo cách nó khao khát.

4. Tử vi thứ 6 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải

tu-vi-thu-6-cua-12-cung-hoang-dao-3

Có những món quà lưu niệm ở Trung Quốc có hình một con rùa đang bơi trong dung dịch thảo dược bên trong chúng. Bạn chưa có cơ hội kiểm tra xem một số lựa chọn đã tàn nhẫn đến mức nào, nếu vẻ đẹp bên ngoài khiến bạn phải trả giá cao về mặt đạo đức và những thứ bạn muốn duy trì.

Hãy nắm giữ những hệ thống giá trị nội tại khiến bạn cảm thấy dịu dàng và trẻ thơ. Bạn không cần phải quá nghiêm túc khi tiếp cận các vấn đề hàng ngày, nhưng bạn cần phải thực tế.

5. Sư Tử

tu-vi-thu-6-cua-12-cung-hoang-dao-5

Có một số niềm vui trên đường đi và mọi thứ sẽ có vẻ đơn giản hơn. Tất cả đều phụ thuộc vào tầm nhìn, hình ảnh mà bạn đang nắm giữ, và nếu bạn nắm bắt được những ý tưởng từ quá khứ, bạn có thể thấy mình cần sự thay đổi góc nhìn để cho phép tiến bộ thực tế vào khoảng thời gian này.

Nói về nhu cầu và mong muốn của bạn với những người có chung cuộc sống với bạn và dành thời gian cho các vấn đề hoặc hoạt động tương tự. Chia sẻ những hiểu biết của bạn có thể giúp giải quyết những vấn đề mà người khác đang phải trải qua, ngay cả khi bạn không biết gì về vết thương của họ.

6. Xử Nữ

tu-vi-thu-6-cua-12-cung-h

Bạn có điều gì đó để nói và bây giờ bạn đang đặt câu hỏi về quyết định chia sẻ và khoảnh khắc đã ở phía sau bạn. Không thể thay đổi lịch sử và cảm giác tội lỗi sẽ không giúp ích gì cho bất kỳ vấn đề nào, nhưng bạn nên tự hỏi bản thân xem mình đã chọn đúng người để nhờ giúp đỡ chưa.

Hãy tách biệt những vấn đề quan trọng khỏi những vấn đề ít quan trọng hơn, xem ưu tiên của bạn nằm ở đâu và đừng quá cố gắng giải thích chúng cho những người nhìn nhận mọi thứ theo một khía cạnh hoàn toàn khác.

7. Tử vi thứ 6 của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình

tu-vi-thu-6-cua-12-cung-hoang-dao-6

Taj Majal đã được ngụy trang trong Thế chiến thứ hai để các máy bay ném bom không nhìn thấy nó. Bạn muốn giấu tài sản quý giá của mình, những thứ có ý nghĩa với trái tim của bạn và không muốn thảo luận về chúng nữa với những người không hiểu rằng bạn phải giữ lấy bất cứ điều gì cảm thấy phù hợp với bạn.

Bám sát vào thế giới nội tâm của bạn, giao tiếp với chính mình và tự hỏi bản thân rằng bạn cảm thấy thế nào trong quá trình kết nối với những người khác bất kể họ có ý định tốt hay không. Có lẽ cách của họ chỉ đơn giản là sai đối với bạn.

8. Thiên Yết

tu-vi-thu-6-cua-12-cung-hoang-dao-7

Bạn không hẳn bị cuốn hút bởi những lời nói thiếu hành động để làm theo, nhưng lòng tin của bạn đã được khơi dậy và bạn nghĩ rằng một số vấn đề sẽ kết thúc theo cách khác. Hãy cẩn thận nơi bạn đặt niềm tin và người bạn chọn để chia sẻ thế giới nội tâm của mình.

Có gì đó không ổn. Lùi lại một chút để ngửi, chạm và cảm nhận tình hình trước khi tiếp tục bất kỳ bước nào khác. Bạn có thể dựa vào bản năng của mình trong mỗi bước đi, như bạn luôn có thể làm được.

9. Nhân Mã

tu-vi-thu-6-cua-12-cung-hoang-dao-8

Đã đến lúc suy nghĩ về những điều thực tế, những đòi hỏi và thiếu sót về thể chất cũng như những gì bạn thiếu trong thế giới thực. Cơ thể bạn thèm ăn một số loại thực phẩm, vận động và lối sống lành mạnh cũng như kết nối với những người khác sẽ không đẩy bạn vào những hành vi độc hại mà bạn đang cố gắng tránh.

Nói về nhu cầu của bạn và không để bất kỳ ai thách thức bạn về những hành vi không giúp ích cho sức khỏe tổng thể của bạn. Mạnh mẽ nhất có thể, bạn cũng cần phải an toàn trước những ảnh hưởng độc hại.

10. Ma Kết

tu-vi-thu-6-cua-12-cung-hoang-dao-9

Bộ phim “Caddyshack” có rất nhiều ngẫu hứng đến nỗi phần cắt ban đầu dài hơn 4 tiếng. Bạn phải suy nghĩ về các mốc thời gian và kỳ vọng của thế giới và giữ mọi thứ trong tầm kiểm soát trước khi chúng xuất hiện và gây ra một làn sóng chỉ trích.

Kiểm tra mọi tờ giấy hai lần, đo lường từ ngữ của bạn và đảm bảo rằng lựa chọn của bạn không trở nên phản tác dụng ngoài ý định tốt nhất có thể. Bạn nên thể hiện bản thân một cách thoải mái nhưng vẫn giữ được trọng tâm.

11. Tử vi thứ 6 của 12 cung hoàng đạo: Bảo Bình

tu-vi-thu-6-cua-12-cung-hoang-dao-10

Bạn đã chuẩn bị sẵn sàng để đón nhận thử thách, nhưng bạn không thực sự chuẩn bị cho những gì xảy ra tiếp theo. Luôn cảnh giác và cập nhật thông tin từ những người khác. Vòng kết nối xã hội của bạn đủ lớn để giúp bạn giải quyết những vấn đề mà bạn có thể vấp phải khi bước tiếp.

Giữ một số lời cho chính mình cho đến khi bạn chắc chắn rằng thời điểm của bạn là đúng. Bị đánh giá sai và hiểu lầm, mọi người có xu hướng làm mọi thứ bất chấp và đi vào xung đột mà bạn muốn tránh.

12. Song Ngư

tu-vi-thu-6-cua-12-cung-hoang-dao-11

Bạn chưa thực sự thành thật với một người gần gũi với trái tim mình. Để nâng cao mức độ thân thiết trong một mối quan hệ khăng khít, bạn sẽ phải nói về cảm xúc của mình và mọi thứ khiến bạn phải nhìn vào vết thương lòng. Mặt khác, bạn không nên ném đá sự thật cho đến khi bạn cảm thấy an toàn để làm như vậy.

Nếu trước đây bạn được coi là điều hiển nhiên, đây là thời điểm tốt để xem lòng biết ơn còn thiếu ở đâu và bạn nên sử dụng những gì và thu lợi từ tình huống này. Tiếp tục từ những gì không còn giá trị.

Nguồn dịch: Astrology Zodiac Signs

Ảnh: Pinterest