Giải Trí

Thuỷ Tiên: 'Mọi người chuyển khoản nhầm tiền từ thiện không phải lỗi của Tiên'

Minh Anh - 04/06/2021 08:10 GMT+7

Vào tối ngày 3/6, Thuỷ Tiên chính thức lên tiếng về sự việc chuyển nhầm 30 triệu vào tài khoản từ thiện miền Trung gây ồn ào thời gian qua.

Theo nữ ca sĩ, vì sự việc này gây ảnh hưởng đến uy tín của cô và người quản lý nên bắt buộc phải phản hồi trên trang cá nhân để mọi người hiểu rõ.

thuy-tien
Thông tin được Thuỷ Tiên chia sẻ trên trang cá nhân. (Nguồn ảnh: Internet)

Cụ thể, Thuỷ Tiên cho biết: “Quản lý Thủy Tiên sau khi xác minh, cho biết không nhận được 30 triệu đồng nào chuyển vào từ số tài khoản mà khán giả có nick T.H. cung cấp.

Ngân hàng Vietcombank xác nhận trong ngày 21 và 22-10-2020, chỉ có duy nhất khoản tiền 30 triệu đồng chuyển vào nhưng hoàn toàn khác với số tài khoản T.H. đưa ra nên quản lý mình chấm dứt liên lạc với khán giả này".

Bên cạnh đó, Thuỷ Tiên cho rằng việc mọi người chuyển khoản nhầm không phải lỗi của cô. Nữ ca sĩ chia sẻ, cô đứng ra giải quyết dưới góc độ cá nhân vì toàn bộ số tiền được chuyển khoản đã mang đi hỗ trợ miền Trung.

>> Trấn Thành gửi lời xin lỗi và nhận sai với Thủy Tiên vì sơ suất... quên báo không chuyển 4,7 tỷ đồng

thuy-tien
Theo Thuỷ Tiên, người yêu cầu trả lại tiền không chứng minh được các thông tin trùng khớp. (Nguồn ảnh: Internet)

Thuỷ Tiên không giấu được sự bức xúc khi trường hợp đòi lại tiền chuyển nhầm thường xuyên viết bài công kích, lôi kéo mọi người lập group chửi cô và người quản lý. Thậm chí có rất nhiều người nhắn tin, gọi điện với lời lẽ mạt sát để ép trả lại 30 triệu đồng.

Nữ ca sĩ cũng trải lòng: "Mọi người rất dễ thông cảm cho những thông tin chưa được kiểm chứng, còn đối với Tiên thì lại quá khắt khe", Thủy Tiên chia sẻ.

Bà xã Công Vinh cũng đã đăng kèm các chứng từ sao kê liên quan và mong muốn mọi người khép lại câu chuyện này. Vì người gửi không chứng minh được các thông tin trùng khớp nên phía Thuỷ Tiên quyết định không trả lại số tiền 30 triệu đồng mà khán giả T.H yêu cầu.

Tin nên đọc:

>> Hoài Linh giải ngân toàn bộ số tiền 15,2 tỷ đồng, kết thúc chuyến cứu trợ bão lũ miền Trung giữa mùa hè

>> Đền thờ Tổ nghiệp của NS Hoài Linh bị đổi tên thành “Trung tâm từ thiện 14 tỷ” trên Google Maps

>> Nathan Lee cầm cọc tiền “dày cộp”, tuyên bố ủng hộ đại gia Phương Hằng kiện nghệ sĩ... chửi bậy

>> Đại diện nhà trường nói gì về việc NS Đức Hải phát ngôn quá khích trên mạng xã hội?

Tin phổ biến