Giải Trí

Thuỷ Tiên bị chỉ trích vì chỉ tay vào mặt con trai của người “anh hùng dân tộc” rồi nói: “Nhà ông có ngập không?”

Thiên Thư - 25/11/2021 12:00 GMT+7

Câu chuyện về hoạt động từ thiện của Thuỷ Tiên, đặc biệt là thái độ nữ ca sĩ vẫn luôn khiến cộng đồng mạng quan tâm.

Những ngày gần đây, đoạn clip Thuỷ Tiên chỉ tay vào mặt một người đàn ông và nói “nhà ông có ngập không” gây xôn xao dư luận. Đáp lại câu hỏi của nữ ca sĩ, người đàn ông khắc khổ không nói gì, tay run run đưa mảnh giấy nhưng không được đáp trả. 

thuy-tien
Hành động chỉ tay vào mặt người lớn tuổi của Thuỷ Tiên khiến mọi người bức xúc.

Được biết, do ông không thể nghe được, cũng không nói chuyện được nên chỉ có thể thông qua mảnh giấy để đáp lại Thuỷ Tiên. Nhưng hành động thiếu tôn trọng người lớn tuổi của bà xã Công Vinh là thứ khiến người ta quan tâm hơn cả. 

Dạo qua một vòng mạng xã hội, có thể thấy rất nhiều người bàn tán về vấn đề này. Trong đó có một bài đăng đáng chú ý với nội dung sau: 

thuy-tien-1
Bức ảnh ông Nguyễn Con đưa bộ đội vượt sông.

“Tôi xin không bàn việc từ thiện, chỉ nói thêm đây là bức ảnh do Phóng viên Báo Quân đội nhân dân Đoàn Công Tính (tác giả bức ảnh nổi tiếng Nụ cười Thành Cổ) chụp mùa hè năm 1972 trên sông Thạch Hãn những ngày ác liệt nhất. 

35 năm sau mùa hè ấy, đến tận năm 2007, nhà báo Đoàn Công Tính mới tìm được danh tính nhân vật của mình là ông Nguyễn Con (khi chụp 57 tuổi, ông mất năm 1978) và con dâu Nguyễn Thị Thu (lúc chụp 17 tuổi) đã băng qua lửa đạn đưa bộ đội vượt "dòng sông máu" !

Không huân chương, không bằng khen, phần thưởng nào cả... nhưng hãy nhìn gương mặt, nụ cười của ông lão chèo đò, chúng ta sẽ hiểu vì sao Đất nước này là:

"Đất nước của nhân dân, của ca dao thần thoại"

Cái chỉ tay này hướng về con trai của người Anh Hùng Dân Tộc”.

thuy-tien-3
Nữ ca sĩ bị chỉ trích.

Qua tìm hiểu, người đàn ông mà Thuỷ Tiên chỉ tay vào mặt chính là con trai của cụ Nguyễn Con – người không ngại gian khổ mà một đời chiến đấu vì dân tộc. Điều này khiến cộng đồng mạng cực kỳ bức xúc, có hàng loạt bình luận chỉ trích nữ ca sĩ.

Hiện, vấn đề trên vẫn đang thu hút sự quan tâm của mọi người. 

Tin phổ biến