Đời Sống

Lãnh đạo xã Trung Sơn: "Thủy Tiên chỉ đến những nơi khá thuận lợi, nơi ngập sâu thì không đến"

An Nhiên - 21/11/2021 16:12 GMT+7

Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam xã Trung Sơn (tỉnh Quảng Trị) đã xác nhận đoàn từ thiện của ca sĩ Thủy Tiên có đến địa phương trao tiền cho bà con bị ảnh hưởng do mưa lũ năm 2020.

Ông Vũ Đức Quang (Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam xã Trung Sơn) cho biết đoàn của ca sĩ Thủy Tiên có đến địa phương trao tiền từ thiện cho người dân.

Cụ thể, vào trưa 18/10/2020, đoàn của Thủy Tiên ngồi trên một chiếc thuyền, trong khi một số tình nguyện viên (TNV) tự phát tại địa phương đã lội nước để đẩy thuyền giúp nữ ca sĩ. Hoạt động trao tiền từ thiện của cô tại thôn Võ Xá đã được livetsream trên mạng xã hội.

ca-s-thuy-tien-1
Thủy Tiên trực tiếp đến trao tiền từ thiện cho người dân tỉnh Quảng Trị.

Ông Quang cũng xác nhận Thủy Tiên đã phát tiền không đồng nhất. Bởi, có người được nhận 2 triệu đồng, 3 triệu đồng, 5 triệu đồng, tuy nhiên, cũng có người chỉ được nhận 500 nghìn đồng.  

Đáng nói, nữ ca sĩ chỉ đến nơi khá thuận lợi, trong khi những ngôi nhà ngập sâu hoặc đường xá xa xôi thì không tới. Do vậy, người dân cảm thấy hụt hẫng, thậm chí quay sang trách cứ cán bộ thôn xã, thắc mắc tại sao không đưa Thủy Tiên đến hỗ trợ.

thuy-tien-2

Đồng thời, vị chủ tịch còn cho biết, chính quyền không nhận được thông báo nào khi ca sĩ Thủy Tiên đến trao tiền từ thiện. Mặt khác, phía đoàn của nữ ca sĩ cũng không đề nghị bất kỳ hỗ trợ gì từ phía địa phương.

Tin phổ biến