Giải Trí

Bạn gái 2k của tiền đạo Nhâm Mạnh Dũng khoe body mlem "bốc lửa" khiến ai nấy cũng phải trầm trồ

Thúy Vũ - 26/07/2022 17:16 GMT+7

Bạn gái Nhâm Mạnh Dũng sở hữu ngoại hình nổi bật, gương mặt xinh xắn, không ngại khoe body trong bộ bikini nóng bỏng.

Mới đây, Quế Linh - bạn gái sinh năm 2000 của tiền đạo Nhâm Mạnh Dũng khoe thân hình sexy khó cưỡng trong bộ bikini 2 mảnh. Cô nàng hiện đang tự thưởng cho mình một chuyến du lịch biển tại Hạ Long, Quảng Ninh sau những nỗ lực học tập. 

nguoiyeunhammanhdung
Quê Linh khoe thân hình mlem trong bộ biniki gợi cảm. Dù chụp từ phía sau nhưng cũng đủ khiến dân tình loạn nhịp.

Nàng Wags 2k phô diễn trọn thân hình nuột nà, quyến rũ cùng làn da trắng mịn trong bộ bikini màu tím, tóc xõa ngang lưng bên bờ cát trắng. 

que linh
Dù chỉ cao 1m58 nhưng Quế Linh lại sở hữu một tỷ lệ cơ thể cân đối, vòng 1 đẫy đà, eo con kiến và vòng 3 căng đét.

Nàng Wags 2k chỉ vừa mới tốt nghiệp đại học, từng nhận được Bằng khen "Sinh viên 5 tốt" cấp thành phố và được đứng trong hàng ngũ của Đảng.

ban-gai-nham-manh-dung
Ngoài công việc học tập, bạn gái của tiền đạo Nhâm Mạnh Dũng còn là chủ của một shop mỹ phẩm, thời trang.
31658827814.png
Nhâm Mạnh Dũng - tiền đạo ghi bàn thắng vàng giúp đội tuyển U23 Việt Nam chiến thắng trước U23 Thái Lan, giành HCV SEA Games 2022. Hiện tại, chàng tiền đạo đang nhận được sự quan tâm chú ý của người hâm mộ, chuyện tình cảm của anh cũng được dân tình lùng sục.

Được biết, chàng cầu thủ và người yêu bằng tuổi nhau, đều sinh năm 2000. Quế Linh sinh ra và lớn lên ở Hà Nội, còn Nhâm Mạnh Dũng thì ở Thái Bình. Cặp đôi thường xuyên thể hiện tình cảm trên mạng xã hội, chia sẻ nhiều khoảnh khắc ngọt ngào cùng nhau. 

Nhâm Mạnh Dũng hiện đang thi đấu ở vị trí tiền đạo cắm cho Viettel và đội tuyển U23 Việt Nam. Anh nổi bật với chiều cao 1m81 và là một trong những cầu thủ có thể hình tốt trong U23 Việt Nam. Trước đó, anh thường được HLV Park Hang-seo cho thi đấu ở vị trí trung vệ.

Tin phổ biến