Xu hướng - MXH

Trang Nemo bị hành hung khi về quê ăn Tết hậu ồn ào với Trần My

Minh Anh - 04/02/2022 08:11 GMT+7

Hậu ồn ào với Trần My, Trang Nemo thường xuyên bị chơi xấu. Mới đây, bà chủ shop bị một người đàn ông hành hung vào chiều mùng 3 Tết.

Sau khi tuyên bố chấm dứt mọi mâu thuẫn trước đó, Trang Nemo tuyên bố không khẩu nghiệp. Tuy nhiên, mới đây, cô nàng bị một nhóm người đàn ông “cảnh cáo” ngay tại quán ăn.

trang-nemo-bi-hanh-hung
Trang Nemo bị hành hung tại quán ăn

Theo đó, vào ngày mùng 3 Tết, người dùng mạng xã hội chia sẻ đoạn clip về việc Trang Nemo đang ngồi ăn cùng bạn bè và gia đình thì bị một nhóm người tấn công. Được biết, người đàn ông mặc áo bò, đội mũ, lấy cốc nước rồi hất vào người rồi tát thẳng mặt và nói: "Lần này là cảnh cáo thôi nha mày".

Bất ngờ bị hành hung, Trang Nemo đứng dậy kêu la. Ngay lập tức những người xung quanh tỏ ra bức xúc, đến can ngăn và hỏi nhóm người trên là ai. Đoạn clip trên ngay lập tức thu hút sự quan tâm của dân mạng khiến mọi người tò mò danh tính của các đối tượng gây ra vụ việc. 

trang-nemo-bi-hanh-hung-1
Danh tính nhóm người trên thu hút sự quan tâm

Chia sẻ trên Pháp Luật và Bạn ĐọcTrang Nemo cho biết: "Sự việc diễn ra vào tối Mùng 2 Tết. Lúc đó không có chồng tôi đi cùng mà xung quanh chỉ có bạn bè. Đang ngồi nói chuyện thì có 1 nhóm người bao gồm 4 - 5 người đàn ông, một người trong số đó lại tạt nước và bạt tai tôi. Lúc này tôi đang rất sợ hãi, không nghĩ là ở giữa nơi đông người mà lại có thể hành động thiếu đi sự thượng tôn pháp luật như vậy".

trang-nemo-bi-hanh-hung
Trang Nemo từng có mâu thuẫn với nhóm người của Trần My

Sự việc này khiến netizen đổ dồn sự chú ý vào chị áo trắng tên K – người từng bị nhân viên của shop Trang Nemo hành hung. Thậm chí một số người còn suy đoán đây là động thái dằn mặt của vợ chồng chị K hậu drama với Trần My. 

Tuy nhiên, đây mới chỉ là suy đoán của một số người, sự thật ra sao cần phải được điều tra, làm rõ.