Đời Sống

Clip: Ba thanh niên bị nghiệp quật khi dơ chân đạp xe CSGT

Minh Anh - 05/03/2022 20:13 GMT+7

Nam thanh niên nhận cái kết cực gắt khi dơ chân đạp về phía xe CSGT.

Một đoạn clip được chia sẻ trên mạng xã hội đã thu hút sự quan tâm của mọi người. Theo đó, CSGT đang tiến hành truy đuổi 3 nam thanh niên cùng nhau ngồi trên một chiếc xe máy. Được biết, vụ việc trên xảy ra tối 1/3 tại Dốc Rặng Tếch, Sơn La.

Cụ thể, thông qua đoạn clip được ghi lại, hai xe cảnh sát đang truy đuổi nhóm thanh niên kẹp 3, có biểu hiện lạng lách. Đáng chú ý, vào đúng khúc cua vắng người, nhóm trên giơ chân đạp vào xe của CSGT.

Tuy nhiên, “hậu quả” cũng nhận ngay sau đó, bởi khi thực hiện cú đạp, nam thanh niên cầm lái đã thiếu tập trung, có biểu hiện loạng choạng khiến chiếc xe bị ngã, cả ba mài người xuống đường. 

Tình huống ngắn trên được camera nhà dân tại khu vực đó ghi lại và chia sẻ lên mạng xã hội cho mọi người biết. Cư dân mạng đã bày tỏ ý kiến của mình về vụ việc ngay bên dưới bài đăng. 

Đa số netizen đều lên án thái độ thiếu ý thức khi tham gia giao thông của nhóm thanh niên trên. Đặc biệt, nhiều người còn cho rằng hành động đạp vào xe máy đang lưu thông cực kỳ nguy hiểm, cần được xử lý mạnh tay để tránh những vụ việc tương tự xảy ra.

Bên cạnh đó, cũng có nhiều bình luận thể hiện sự hả hê của mình khi ba thanh niên trên xe máy nhận cái kết đáng cho việc làm ngông cuồng của mình. Trước đó, một vụ việc tương tự cũng xảy ra ở TP.HCM. 

Ngày 6.2, Công an Q.Bình Tân (TP.HCM) lập hồ sơ, lấy lời khai Nguyễn Thanh Huy (25 tuổi, ngụ P.Long Thạnh, TX.Tân Châu, tỉnh An Giang) để điều tra về hành vi “Cố ý gây thương tích dẫn đến chết người”. Nam thanh niên sau khi va chạm đã dùng chân đạp xe người khác khiến 2 nạn nhân tông trúng cột điện tử vong.  

Liên quan đến vấn đề trên, dân tình mong muốn cơ quan chức năng có những biện pháp xử phạt, răn đe kịp thời.