Xu hướng - MXH

Thường khoe ngực khủng, nữ streamer bị cưỡng hôn, fan cuồng thực hiện hành động đồi bại

Thiên Thư - 04/03/2022 11:33 GMT+7

Sự việc trên xảy ra khiến nữ streamer bị ám ảnh và cảm thấy “rùng mình” khi nhắc đến.

Có thể nói, việc internet ngày càng phát triển cũng kéo theo nhiều hoạt động trên mạng xã hội. Kèm theo đó là sự ra đời của nhiều ứng dụng mới, cách thức hoạt động khác biệt. 

Trong đó, đáng chú ý là hình thức livestream và sự xuất hiện của hàng loạt streamer. Điều này cũng kéo theo nhiều vấn đề liên quan đến công việc mới này, tốt có, xấu có. 

streamer-liu-feier

Mới đây, một nữ streamer đình đám xứ Trung tên là Liu Feier đã chia sẻ lại tình huống không may của mình trên livestream. Cô nàng cho biết, bản thân bị fan cuồng theo dõi suốt ngày đêm. Đặc biệt, việc Liu Feier xuất hiện ở đâu thì người nam kia cũng có mặt khiến cô gặp không ít phiền phức. 

Đáng chú ý, fan nam trên còn có nhiều hành động “bệnh hoạn”, không thể chấp nhận được. Đối tượng ngang nhiên cưỡng hôn nữ streamer giữa thanh thiên bạch nhật mà không hề sợ hãi. Đỉnh điểm, Liu Feier đã bị đẩy vào phòng kín, suýt chút nữa bị giờ trò đồi bại. May mắn thay, cô nàng đã chạy thoát và an toàn. 

Theo ghi nhận, Liu Feier là nữ streamer hiếm hoi của tựa game thẻ bài Hearthstone và được đánh giá cao ở kỹ năng chơi game. Nữ streamer có vẻ ngoài xinh xắn, vòng 1 siêu khủng thu hút sự chú ý. 

streamer-liu-feier -1

Trên trang cá nhân hay khi xuất hiện trên livestream, Liu Feier đều diện trang phục gởi cảm khiến mọi người đứng ngồi không yên. Đó cũng chính là một lý do khiến nhiều người bày tỏ thái độ đùa cợt, thậm chí là hành động giống như fan nam trên. 

Có thể nói, các nữ streamer hiện nay ăn mặc tương đối mát mẻ, thậm chí có phần phản cảm. Dù hành động “bệnh hoạn” kia là không chấp nhận đươc, tuy nhiên, chị em phụ nữ vẫn cần biết tiết chế trong cách ăn mặc, không nên quá phô diễn hình thể để bảo vệ bảo thân mình khỏi những vụ việc không mong muốn. 

Đồng thời, hãy trang bị thêm những kỹ năng cần thiết để xử lý trong tình huống nguy cấp nhé!