Giải Trí

Sooyoung gửi lời cảm ơn người hâm mộ, khẳng định: "SNSD vẫn luôn ở đây"

Minh Anh - 24/08/2022 14:59 GMT+7

Sooyoung (SNSD) bày tỏ tình cảm với các thành viên và người hâm mộ của nhóm sau khi kết thúc đợt quảng bá cho "FOREVER 1".

Kỷ niệm 15 năm ra mắt giới giải trí Hàn Quốc, “nhóm nhạc quốc dân” SNSD đã trở lại với một sản phẩm âm nhạc gửi tặng người hâm mộ. Trải qua nhiều biến động, những cô gái thế hệ thứ 2 vẫn tiếp tục gắn bó cùng nhau dù hoạt động khác công ty. 

Màn comeback của SNSD nhận được sự quan tâm mạnh mẽ từ công chúng Hàn Quốc cũng như quốc tế và đạt nhiều thành tích đáng nể.

snsd-3

Mới đây, Sooyoung đã chia sẻ loạt hình ảnh chụp cùng SNSD trong đợt quảng bá "FOREVER 1". Nữ thần tượng kiêm diễn viên còn gửi lời tâm sự đến với những người đã ủng hộ nhóm trong hơn 1 thập kỷ qua. 

"Không hiểu sao mình lại cảm thấy rất cô đơn khi đăng những hình ảnh này, có lẽ vì bọn mình vừa kết thúc đợt quảng bá như lễ hội trên show âm nhạc. Nhưng mình vẫn muốn viết ra một vài lời muốn nói.

Lý do mà màn comeback lần này kéo dài một thời gian là vì bây giờ với chúng mình, hơn cả việc nghĩ đến chuyện phát hành bài hát như thế nào, quan trọng hơn là chúng mình muốn truyền tải thông điệp gì. Để có thể chứa đựng sức mạnh trong thông điệp đó, trước tiên chúng mình cần cân nhắc xem chúng mình phải trở thành 'người như thế nào'...

snsd

Khi thực hiện album này, cả nhóm đã suy nghĩ về việc phải nói những lời như thế nào. Thay vì khoa trương rằng "Chúng tôi đã phát triển thế này đây", bọn mình muốn nói với SONE - những người đã chờ đợi suốt thời gian dài và không biết rằng cả nhóm có trở lại hay không, rằng "Chúng tôi vẫn luôn ở đây". Đó là thông điệp chứa đựng sự chân thành nhất của chúng mình.

Điều đó đơn giản thôi nhưng mang theo sự chân thành to lớn của cả nhóm. Và trong khi thực hiện album, một lần nữa chúng mình phải đối mặt với những tình huống thực tế như là điều chỉnh lịch trình của các thành viên, thỏa hiệp giữa "Điều mình muốn làm" và "điều mình có thể làm", có những lúc đã 'hoài nghi' về 'sự chân thành'. 

snsd-1

Nhưng khi thấy mọi người cổ vũ cho chúng mình với những tiếng reo hò to nhất thế giới, như thể họ đã chờ đợi khoảnh khắc album này phát hành, mình đã nghĩ rằng "Quả nhiên, không phải chúng mình mà chính các bạn mới là những người hoàn thiện thông điệp này". Như thể các bạn đang nói với chúng mình rằng "Kể cả bây giờ hay sau này, chúng tôi vẫn sẽ ở đây". Vì vậy, 3 ngày ngắn ngủi đẹp như mơ ấy đã lấp đầy khoảng trống của 5 năm dài đằng đẵng.

Mình biết ơn các bạn nhiều đến mức không thể diễn tả được bằng lời... Các bạn đã làm mình rất cảm động. 

Và khi nhìn thấy các thành viên đứng hát trên sân khấu, những hoài nghi non nớt nhất thời của mình đã trở thành niềm tin vững chắc...Mùa hè này mình đã rất bận rộn với việc yêu thương, có các thành viên bên cạnh nên khoảng thời gian này lại càng hạnh phúc và quý giá hơn. Chúng ta hãy bên nhau mãi nhé những cô gái lém lỉnh… 

snsd-2

(Mình đã bảo chỉ viết vài lời thôi nhưng rồi lại thành cả một bài diễn văn thế này là vì tháng 8 này thật sự có quá nhiều điều).

Vậy thì hãy ngủ ngon nhé, ngày 3/9 tới chúng ta lại gặp nhau”. 

Chia sẻ của Sooyoung khiến mọi người bất ngờ và cảm động. Công chúng như đang sống lại thời kỳ các nhóm nhạc thế hệ 2 tung hoành và bùng nổ. Hy vọng, các nhóm nhạc sẽ đồng hành với nhau thật lâu dài như SNSD.