Horoscope

Chọn chiếc váy cưới bạn thích nhất, đáp án sẽ tiết lộ chồng tương lai hơn bạn bao nhiêu tuổi?

Hương Ly - 24/08/2022 14:00 GMT+7

Cùng SaoDaily tìm hiểu xem "nửa kia" của bạn sẽ hơn bạn bao nhiêu tuổi nhé!

A.

chong tuong lai se hon ban bao nhieu tuoi

B.

C.

D.

Lựa chọn A: Nếu bạn cho rằng chiếc váy cưới này là đẹp nhất, điều đó có nghĩa người bạn đời tương lai của bạn sẽ hơn bạn 1 tuổi. Bạn là người không thích những người chênh lệch tuổi tác quá lớn vì bạn nghĩ cả hai sẽ gặp khó khăn khi giao tiếp với nhau và không có nhiều chủ đề để tâm sự. Vì vậy, bạn thích người bạn đời của mình lớn hơn một tuổi so với bạn là tốt nhất.

Lựa chọn B: Nếu bạn nghĩ chiếc váy cưới này là đẹp nhất, điều đó có nghĩa là người bạn đời trong tương lai của bạn sẽ hơn bạn 3 tuổi. Bạn là người thích dựa dẫm vào người khác, bởi vì ngay từ nhỏ bạn đã được cha mẹ bao bọc, che chở và không phải làm bất kỳ chuyện gì một mình. Vì vậy, khi lớn lên bạn cũng không muốn bản thân phải chịu vất vả. 

Đồng thời, bạn là người sống thực tế nên sẽ chọn người bạn đời thành đạt để không phải lo lắng quá nhiều về điều kiện vật chất sau này.

Lựa chọn C: Nếu bạn nghĩ chiếc váy cưới này là đẹp nhất, điều đó có nghĩa là người bạn đời tương lai của bạn sẽ bằng tuổi bạn. Thực ra giữa bạn và người ấy có rất nhiều nhân duyên, cả hai sẽ gặp nhau trong một dịp rất tình cờ và trúng tiếng sét ái tình. Ngay từ cái nhìn đầu tiên, bạn sẽ nhận thấy đây chính là mẫu người mà mình thích. Vì vậy, khi bước vào mối quan hệ yêu đương, bạn sẽ rất yêu người ấy và không thể sống thiếu đối phương. Tất nhiên, nửa kia cũng yêu bạn rất nhiều và sẽ nắm tay bạn đi đến cuối con đường.

Lựa chọn D: Nếu bạn nghĩ chiếc váy cưới này là đẹp nhất, điều đó có nghĩa là người bạn đời tương lai của bạn sẽ kém bạn 1 tuổi. Bạn là một người không quan tâm đến tuổi tác, bởi vì khi yêu bạn chủ yếu nhìn vào ngoại hình. Bạn đặc biệt thích những người đẹp trai và cũng rất chú ý đến việc giữ gìn vẻ bề ngoài cho bản thân. Nên dù người ấy có kém bạn một tuổi thì khi cả hai sánh bước bên nhau cũng không có quá nhiều chênh lệch.