TV Show

Tình chị em "cảm lạnh" của SNSD trong "Soshi TamTam" khiến dân tình xỉu ngang

Minh Anh - 14/07/2022 19:30 GMT+7

Các thành viên Girls' Generation bị sốc sau khi Taeyeon tiết lộ nhiệm vụ khó khăn của cô trong chương trình thực tế "Soshi TamTam".

Taeyeon của SNSD đã thú nhận về nhiệm vụ khó khăn của mình và những gì cô ấy đã làm để hoàn thành nó trong show thực tế mới nhất của nhóm. 

snsd

Trong tập mới nhất của “Soshi TamTam” phát sóng vào ngày 12/7, các thành viên SNSD đều thú nhận sứ mệnh mà họ được giao cho chuyến đi này. Mỗi cô gái được giao một nhiệm vụ khác nhau, trong đó họ sẽ có thể chọn phòng của mình khi hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Trong giờ ăn tối, thời hạn nhiệm vụ đã kết thúc và mỗi thành viên quyết định thú nhận những gì họ phải làm. Sunny giải thích rằng cô ấy phải khóa tay với ít nhất hai thành viên thì mới có thể hoàn thành nó thành công. Sunny thú nhận với mọi người về việc cô đã lựa chọn nắm tay Tiffany và Hyoyeon, dễ dàng hoàn thành nhiệm vụ của mình.

snsd-1

Tiffany chia sẻ, cô ấy đã thất bại trong nhiệm vụ của mình, nội dung là kêu gọi các thành viên trong nhóm làm món 'Ssam' hoặc bọc thực vật cho cô ấy. Tiffany giải thích: "Các thành viên sẽ không cho tôi bất kỳ phòng nào”. Các thành viên khác nhớ lại việc Tiffany chăm chỉ rửa rau và nấu thịt như thế nào, xem xét việc để cô nàng ở chung phòng. 

Thành viên Yuri chia sẻ nhiệm vụ của cô ấy là nghe các thành viên khen cô: "Bạn thật hài hước", nhưng đã thất bại thảm hại. Sau khi nghe nhiệm vụ của Yuri là gì, Hyoyeon đã nói đùa, "Đó là điều mà Yuri sẽ không thể nghe thấy trong đời”. 

YoonA giải thích rằng nhiệm vụ của cô là vay 15.000 KRW (tương đương 11,50 USD) từ các thành viên của mình nhưng không thể hoàn thành.

snsd-2

Cuối cùng, Taeyeon đã chia sẻ về nhiệm vụ của mình và khiến tất cả các thành viên bị sốc khi cô ấy giải thích những gì cô ấy đã làm để hoàn thành nó. Taeyeon ngập ngừng chia sẻ: "Nhiệm vụ của tôi là cắt tóc của tất cả các thành viên”. Các thành viên khác nhận ra tại sao Taeyeon lại nán lại xung quanh họ. 

Thật không may, Taeyeon đã chia sẻ rằng cô ấy không thể lấy được tóc của mọi người và đã thất bại trong việc lấy tóc của Sooyoung, YoonA và Tiffany. Sau khi nghe điều này, Yuri như bị sốc và hỏi khi Taeyeon kéo tóc cô ấy ra.

Những gì Taeyeon nói tiếp theo khiến các thành viên phải há hốc mồm. Taeyeon thú nhận rằng cô ấy đã dùng kéo để cắt tóc cho các thành viên. Các thành viên nhìn Taeyeon và nói: "Thật là điên rồ”. Cuối cùng, Taeyeon đã thất bại trong nhiệm vụ của mình nhưng các thành viên đã quyết định trao giải MVP cho cô nàng trưởng nhóm vì niềm đam mê và sự táo bạo của cô.

Soshi TamTam-3

Sunny chia sẻ: "Nhiệm vụ rất vui nhộn và tôi cảm thấy như các thành viên đã làm việc say mê cho nó”. 

Được biết, chương trình “Soshi TamTam” lên sóng nhân dịp kỷ niệm 15 năm SNSD ra mắt. Đây là thời điểm để các thành viên cùng nhau ôn lại những chuyện cũ đã qua, trải qua khoảnh khắc bên nhau đầy vui vẻ, thoải mái.

Sắp tới, “nhóm nhạc quốc dân” sẽ comeback với một full album để dành tặng cho người hâm mộ cũng như công chúng đã theo dõi và ủng hộ nhóm suốt chặng đường đã qua.