Giải Trí

Sơn Tùng lần đầu lên tiếng, giải thích ồn ào "dằn mặt" anti-fan

Minh Anh - 09/10/2022 06:35 GMT+7

Sơn Tùng lần đầu tiên lên tiếng giải thích chuyện ồn ào liên quan đến bản thân trong sản phẩm âm nhạc vừa phát hành.

Mới đây, Sơn Tùng công bố dự án kỷ niệm 10 năm hoạt động và một số sản phẩm âm nhạc gửi đến người hâm mộ đã yêu thương mình. Cư dân mạng không khỏi xôn xao về việc nam ca sĩ cùng những dự định “bùng nổ” cho việc kỷ niệm 10 năm tham gia showbiz này.

son-tung

Theo cư dân mạng, rất ít người có thể duy trì sự nổi tiếng rực rỡ như như giọng ca Nắng ấm xa dần trong vòng một thập kỷ qua. Dù có nhiều scandal nhưng Sơn Tùng được biết đến là người đối xử tử tế với fan hâm mộ và mong muốn chinh phục anti-fan.

Nhưng trong đoạn intro được phát hành vào ngày 7/10 vừa qua, phần lời bài hát có nội dung "Đứng từ xa nhìn ngắm thành công của anh bao nhiêu lâu rồi? Đâm sau lưng anh. Đúng là lũ trẻ ranh" đã gây ra tranh cãi. Netizen cho rằng anh đang có thái độ dằn mặt thẳng anti-fan.

son-tung-1

Nhưng vào ngày 8/10, nam ca sĩ đã có những chia sẻ với truyền thông về vấn đề này. Đây là lần hiếm hoi Sơn Tùng lên tiếng về những tranh cãi xoay quanh bản thân.

Theo nam ca sĩ, mọi người nên có sự chọn lọc khi quyết định lắng nghe: "Không ai hiểu bạn bằng chính bạn. Không ai có thể sống hộ cuộc đời bạn. Thế nên hãy luôn biết cách chọn người để lắng nghe. Khi bạn lắng nghe đúng người, đúng tần số, đúng nguồn năng lượng tích cực, bạn sẽ dũng cảm và mạnh mẽ hơn gấp trăm nghìn lần".

son-tung-thumb

Giọng ca Thái Bình khẳng định, trong quá trình làm nhạc, bản thân không hề suy nghĩ gì nhiều: "Khi viết intro mới, tôi luôn để cho mình được là chính mình, thậm chí là không cần phải suy nghĩ quá nhiều về những thứ mà Tôi hay suy nghĩ khi làm nhạc. Tôi muốn Intro phải là một thứ gì đấy mạnh nhất, nó phải là một thứ gì đấy 'tôi' nhất, nó phải là tuyên ngôn của nghệ sĩ đó".