Giải Trí

Kỷ niệm 10 năm hoạt động, Sơn Tùng gọi thẳng anti-fan là "trẻ ranh"?

Minh Anh - 07/10/2022 10:00 GMT+7

Nhân kỷ niệm 10 năm hoạt động trong giới giải trí, Sơn Tùng bất ngờ đăng tải một loạt video cho dự án Sky Decade.

Nhân kỷ niệm 10 năm ra mắt, Sơn Tùng khởi động chuỗi dự án và hoạt động âm nhạc của riêng mình nhằm tri ân người hâm mộ. Mới đây, nam ca sĩ đã đồng loạt đăng tải thông tin, hình ảnh trên trang cá nhân.

Trong video “Lời tri ân” của Sơn Tùng, “giọng ca Thái Bình” đã có đôi lời gửi đến fan hâm mộ, những người đã yêu mến và đồng hành cùng anh trong nhiều năm qua.

son-tung-1

Sơn Tùng chia sẻ: "Xin chào tất cả mọi người. Tôi là Sơn Tùng M-TP đây. Vậy là đã hơn 10 năm kể từ ngày Tùng được đứng trên sân khấu lớn đầu tiên trong cuộc đời của mình. Haiz…. thời gian trôi nhanh quá. 10 năm chứa đựng thật nhiều những cung bậc cảm xúc, thật nhiều những cột mốc khó quên. Cảm ơn mọi người vì đã luôn ở đấy để nghe, để hiểu, để ủng hộ, để chiến đấu cùng Tùng - một cậu bé yêu âm nhạc đến từ Thái Bình. Từ khi có Sky, Tùng đã tự tin hơn vào bản thân mình.

Từ khi có Sky, Tùng không chỉ cố gắng vì bản thân mình nữa. Từ khi có Sky, Tùng đã luôn cảm thấy thứ tình cảm mà mọi người dành cho Tùng, Tùng sẽ chẳng bao giờ có thể đền đáp và trả hết được. Có Sky mới có Tùng của ngày hôm nay. Cảm ơn và biết ơn mọi người nhiều lắm.

Hãy cùng nhau, mãi đi trên con đường của thứ tình cảm vô cùng đẹp đẽ và thiêng liêng này nhá. Đây là món quà đầu tiên trong chuỗi dự án thật to mang tên Sky Decade. Hãy chờ nhé! Vì sẽ có thật nhiều những món quà thú vị mà Tùng dành đến cho Sky đó. Và bây giờ thì…chúc mừng 1 thập kỷ của Sky”.

son-tung

Theo đó, Sơn Tùng tung ra 4 video liên tiếp cho dự án kỷ niệm 10 năm hoạt động có tên Sky Decade. Bên cạnh video dành cho fan và hai bài hát Cơn mưa ngang qua, Nắng ấm xa dần. Nam ca sĩ còn có một video intro được cho là gửi đến anti-fan.

Cụ thể, Sơn Tùng đã có lời bài hát như sau: "Bao lâu, bao lâu, bao nhiêu lâu rồi. Tên anh nằm trên đỉnh cao bao nhiêu lâu rồi? Tham, sân si bao nhiêu lâu rồi. Đứng từ xa nhìn ngắm thành công của anh bao nhiêu lâu rồi. Đâm sau lưng anh. Đúng là lũ trẻ ranh. Chẳng có gì hết. Chỉ thế là nhanh. Bước hết vào đây, tấp hết vào đây làm sao cưng ngăn được ý trời (SKY) đây. Nuốt trôi sao được. Khi cưng nghe tên anh. Nuốt trôi sao được. Khi cưng nghe ai hô vang tên anh, tên anh… Sơn Tùng M-TP".

son-tung-2

Động thái trên của nam ca sĩ được cho là lời đáp trả lại anti-fan. Bởi lời bài hát mang nội dung hàm ý việc Sơn Tùng bị người không thích nói những điều không hay. Dù vậy, anh chàng vẫn tự tin khẳng định bản thân đứng trên đỉnh vinh quang, không ai có thể ngăn được mình.

Có thể nói, trong nhiều năm qua, Sơn Tùng trở thành đối tượng chỉ trích trên mạng xã hội với hàng loạt ồn ào. Từ việc được cho là đạo nhái GD, Lisa,... đến ồn ào tình ái với Thiều Bảo Trâm - Hải Tú,...

Tuy nhiên, đây chỉ là suy đoán từ phía cộng đồng mạng mà thôi. Còn sự thật ra sao, đành chờ Sơn Tùng lên tiếng giải thích và cung cấp thông tin mới về dự án kỷ niệm 10 năm của mình.

Tin phổ biến