Giải Trí

Sơn Tùng nhận nút kim cương Youtube đúng ngày sinh nhật

Minh Anh - 05/07/2022 17:14 GMT+7

Sau hàng loạt biến cố, Sơn Tùng cũng có thể ăn mừng vì thành tích mới mà Youtube công nhận.

Thời gian vừa qua, Sơn Tùng liên tiếp gặp biến khi ca khúc và MV mới phát hành nhận phản ứng dữ dội từ phía công chúng. Ngay lập tức, cơ quan thẩm quyền vào cuộc, yêu cầu gỡ bỏ There 's No One At Alltrên mọi nền tảng.

Sau thời gian chỉnh sửa và làm mới, Sơn Tùng quay trở lại vào ngày sinh nhật với một phiên bản khác của “There 's No One At All”. Đây được xem là một món quà đáp lại tình cảm người hâm mộ và dành tặng cho bản thân sau những thăng trầm thời gian vừa qua. 

Screen Shot 2022-07-05 at 17.07.10

Trong ngày sinh nhật của mình, Chủ tịch đã đón nhận niềm vui mới. Theo đó, Sơn Tùng trở thành ca sĩ Việt đầu tiên nhận nút kim cương Youtube. Cụ thể, kênh Youtube của giọng ca Thái Bình đã cán mốc 10 triệu lượt đăng ký, đúng vào thời điểm sinh nhật 28 tuổi. 

Gác lại những ồn ào, người hâm mộ của nam ca sĩ đang mở hội ăn mừng trên mạng xã hội. Loạt thành tích ấn tượng nhiều năm qua minh chứng cho sức hút mãnh liệt của Sơn Tùng trên các nền tảng, trong đó có Youtube Việt Nam.

Không thể phủ nhận rằng, việc dính nhiều tranh cãi cũng mang đến những cái lợi nhất định cho anh chàng sinh năm 1994. Tên tuổi của Sơn Tùng thường xuyên được nhắc đến trên mạng xã hội, duy trì độ nổi tiếng nhất định trong một thời gian dài. 

son-tung

Trong thời gian vừa qua, mọi động thái của nam ca sĩ đều nhận được sự quan tâm của mọi người. Từ việc thay ảnh bìa hay ảnh đại diện, đều tạo ra những nghi vấn và tin đồn. 

Mới đây, nam ca sĩ đã xuất hiện với diện mạo tươi tắn trên mạng xã hội. Hành động này ngay lập tức trở thành chủ đề được bàn tán khắp nơi. Nhiều nghi vấn được đặt ra, phải chăng Sơn Tùng đang ẩn ý việc sắp tổ chức đám cưới. 

Tuy nhiên, nhiều người khẳng định, đây chỉ là một hình ảnh demo cho dự án mới và chào mừng sinh nhật của Chủ tịch mà thôi. Đặc biệt, khi phiên bản mới của “There's No One At All” lên sóng, nhiều người càng chắc chắn về nhận định trên.