Giải Trí

Clip: Sơn Tùng M-TP nói về màn debut của em trai Việt Hoàng khiến bố mẹ rơi nước mắt

Hương Ly - 07/08/2022 18:32 GMT+7

Đoạn clip dài gần 6 phút Sơn Tùng gửi lời chúc mừng em trai Mono trong ngày debut khiến nhiều người xúc động.

Ngày 7/8, Việt Hoàng – em trai Sơn Tùng đã chính thức debut với vai trò ca sĩ chuyên nghiệp, lấy nghệ danh Mono. Tại buổi họp báo debut album đầu tay mang tên 22, Mono gây ấn tượng với ngoại hình điển trai cùng nụ cười tỏa nắng.

01659866288.jpeg

Quyết định lấn sân con đường ca hát, Mono gửi lời cảm ơn đến anh trai Sơn Tùng, bố mẹ và những người luôn ủng hộ anh theo đuổi con đường này.

“Thật sự thì những cái sự khó khăn, nó sẽ bắt đầu từ bây giờ. Đối với tôi, nếu mình đi làm không có sự khó khăn nó hơi chán. Nó sẽ không giúp tôi trưởng thành hơn được, và tôi cần sự trưởng thành trong cuộc sống và âm nhạc. Và tôi biết mình chưa tốt ngày hôm nay, nhưng tôi biết mình phải học, học nữa, học mãi. Tôi hy vọng sự cố gắng của mình sẽ được mọi người ghi nhận qua những sản phẩm và những sân khấu khác.

Tôi và anh trai của tôi, cùng cha và cùng mẹ. Tôi sẽ chứng minh cho mọi người thấy là tôi khác ở lĩnh vực âm nhạc và con đường của tôi cũng khác. Và mọi người cứ hay nói tôi là "em làm thế nào để thoát ra khỏi cái bóng đó?" Ủa, bố mẹ mà mắng, đánh tôi thì tôi vẫn phải núp theo anh Tùng: "Anh ơi, bố mẹ mắng em". Tôi không dùng từ "thoát", đó là sự cố gắng của tôi để chứng minh rằng: "I'm Mono" qua những sản phẩm. Từ tình yêu và sự kỳ vọng của tất cả mọi người, một lần nữa tôi xin cảm ơn anh Tùng!", Mono xúc động nói.

em trai son tung1

Dù không xuất hiện tại sự kiện của em trai do lịch trình không cho phép, Sơn Tùng đã quay đoạn clip dài gần 6 phút gửi lời chúc mừng đến em trai.

Giọng ca Lạc trôi nghẹn ngào nói: "Hôm nay là ngày của em, mọi người đang dõi theo em, cùng nhịp tim, hơi thở với em trong ngày đặc biệt này. Tuy rằng, anh không có mặt tại buổi họp báo cùng em vì bận lịch trình của anh nhưng, em trai của anh, anh đã nhìn thấy sự tài năng ở em từ khi em nói với anh rằng, em rất thích âm nhạc. Anh nhìn thấy sự cố gắng, nỗ lực không ngừng và sự nghiêm túc vô cùng của em, dành cho sự lựa chọn này. Tuy rằng anh không ở đấy nhưng tim anh rất hồi hộp, chú giấu kĩ quá, anh chẳng biết gì cả, bố mẹ cũng chẳng biết gì luôn. 

Những gì em có ngày hôm nay là bằng sự tài năng, thực lực và cố gắng không ngừng nghỉ của em. Anh mong rằng sản phẩm ngày hôm nay sẽ đánh dấu chặng đường mới cho sự nghiệp tuyệt vời của một người ca sĩ mang tên Mono. Tối, nhớ về dành thời gian hát cho anh nghe nhở, chú giấu kĩ quá. Anh với tư cách một khán giả, một đồng nghiệp và là anh trai của em, anh rất mừng và hãnh diện về em. Anh hi vọng những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với em và em xứng đáng với tình yêu thương của mọi người đang dành cho em. Tận hưởng và cảm nhận đi, sau bằng ấy sự nỗ lực và cố gắng, anh chúc cho em trai của anh sẽ gặt hái được nhiều thành công".

Đặc biệt, một khoảnh khắc khiến nhiều người vô cùng xúc động là khi Sơn Tùng khẳng định dù Mono có ra sao thì vẫn là người em trai mà anh vô cùng thương yêu.

saostar-ag169v92inkkjlu7

"Ở trên sân khấu, chú là Mono, còn về nhà thì vẫn luôn là Việt Hoàng, em trai của anh. Thằng bé với hình hài rất lớn nhưng trong mắt anh, sẽ luôn là Việt Hoàng 5 tuổi mà anh rất thương. Hãy chiến đấu như một chiến binh thực sự, tương lai đang chờ em, hãy chạy thật nhanh về phía trước. Đừng chần chừ, đừng do dự, chúng ta chỉ có một cuộc đời để sống thôi nên hãy "cháy hết mình", cống hiến cho sự lựa chọn của mình bằng máu, nước mắt và trọn con tim nhé", Sơn Tùng ủng hộ em trai theo đuổi con đường ca hát.

mono

Được biết, MV mang tên Quên Anh Đi được Việt Hoàng – Mono chọn làm sản phẩm âm nhạc debut sẽ lên sóng vào 20h00 tối nay. Album phòng thu debut của nam ca sĩ mang tên 22 cũng sẽ lên sóng vào ngày 11/8 sắp tới.