Giải Trí

Một sao nam nổi tiếng bị kết án 17 năm tù vì bê bối ấu dâm gây rúng động xã hội?

An Nhiên - 08/04/2022 21:49 GMT+7

Trên mạng xã hội đang rần rần thông tin Ngô Diệc Phàm bị tuyên án tới 17 năm tù vì liên hoàn phốt gây rúng động.

Chiều 8/4, trên mạng xã hội bất ngờ lan truyền loạt thông tin mới liên quan đến một sao nam từng đi tù. Nguồn tin chia sẻ bài viết: "Một sao nam lưu lượng đi tù bị kết án 17 năm".

Hiện, thông tin này chưa được kiểm chứng và người tung tin cũng không nói rõ danh tính của vị sao nam. Thế nhưng, đa số cư dân mạng đều gọi tên Ngô Diệc Phàm.

Mọi người nhận định, nam ca sĩ sẽ phải đối mặt với mức phạt tù 17 năm để trả giá cho loạt bê bối của mình.

NÓNG: Ngô Diệc Phàm chính thức bị kết án ngồi tù gần 2 thập kỷ vì liên hoàn phốt tình dục rúng động? - Ảnh 2.
Ảnh: Kênh 14

Thông tin này nhanh chóng gây xôn xao dư luận. Nhiều người cũng bán tín bán nghi về độ chính xác của tin tức. Lý do là vì phía cơ quan chức năng vẫn chưa đưa ra thông báo chính thức về bê bối của nam thần tượng.

Đa số cư dân mạng đều bày tỏ độ nghi ngờ về tin tức trên:

- 17 năm??? Thế là hết cuộc đời, ra tù gần 50 tuổi rồi còn gì.

- Đi 17 năm, cho tới lúc ra tù làm tiệc kỉ niệm “27 năm debut” chắc cũng vừa rồi.

- Nếu mà là thật thì ra tù có thể viết Hồi ký được rồi. Tiện làm bản hướng dẫn chi tiết cho anh em sau này lỡ có đi tù thì không phải bỡ ngỡ.

- Ghê vậy trời, nếu thật thì với tiền và quan hệ của NDP mà nhiêu đây năm thì tội trạng cũng dữ dội đấy. Má về nước chưa tới 10 năm mà gây nghiệp dữ vậy.

- Vẫn không thể tin được idol mình từng theo đuổi đã đi tù đấy mọi người ạ. Không phải tiếc nuối đâu, chỉ là không ngờ nó xảy đến với mình. Trải nghiệm độc đáo quá.

- 17 năm nữa là mình đẻ con và sau đó là ngày xưa thời của mẹ có chú này đi tù vì mại dâm này.

- Nếu mấy tội hiếp dâm là thật (trong đó có hiếp dâm trẻ vị thành niên) thì hắn xứng đáng bị tử hình chứ không phải chỉ 17 năm.

ngo-diec-pham-do-my-truc-1

Năm 2021, bạn gái cũ của Ngô Diệc Phàm là hot girl Đỗ Mỹ Trúc tiết lộ nhiều thông tin gây sốc, khán giả đã được phen "sáng mắt" trước một thần tượng nổi tiếng. Đồng thời, những bí mật mà nàng hot girl bật mí cũng có thể đủ sức để nhấn chìm toàn bộ sự nghiệp của anh.

Đỗ Mỹ Trúc từng lên tiếng tố Ngô Diệc Phàm phản bội và bị nam ca sĩ lừa tình. Tuy nhiên, đến 8/7, cô cho biết bản thân bị một bộ phận người hâm mộ của nam ca sĩ bạo lực mạng, có dấu hiệu trầm cảm, đồng thời chia sẻ rằng bản thân đã nhận được nhiều lời tố cáo từ những cô gái khác.

Ngày 10/7, Đỗ Mỹ Trúc tiếp nhận trả lời phỏng vấn với báo mạng Tencent và "khơi" thêm nhiều chi tiết gây sốc về Ngô Diệc Phàm. Trong bài phỏng vấn, cô tiết lộ người trung gian thường lấy lý do tuyển nữ chính cho MV để lừa các cô gái đến bàn rượu rồi chuốc say. Sau khi những cô gái này bị ép uống rượu đều bất tỉnh nhân sự thì sẽ phát sinh quan hệ với nam ca sĩ.

ngo-diec-pham-do-my-truc-2

Thông tin này thực sự đã khiến cộng đồng mạng của đất nước tỷ dân được phen ồn ào bàn tán. Tuy nhiên, Weibo (Mạng xã hội Trung Quốc) chỉ thật sự bùng nổ vào ngày 18/7 khi Đỗ Mỹ Trúc cho biết phía Ngô Diệc Phàm đã chuyển cho cô 500.000 NDT để yêu cầu im lặng. Thế nhưng, nàng hot girl đang chuyển lại số tiền này cho đối phương và sẽ dùng pháp luật để chiến đấu tới cùng.

Đồng thời, Đỗ Mỹ Trúc cũng chia sẻ thêm rằng, Ngô Diệc Phàm sẽ dùng 3 cách sau để tìm phụ nữ đến giúp mình làm ấm giường: Một là, lấy lý do chọn diễn viên rồi gọi các cô gái đi phỏng vấn vào đêm khuya.

Hai là, lựa chọn "bạn tình" từ chính cộng đồng người hâm mộ và dụ dỗ họ đến căn phòng chỉ có một mình nam ca sĩ. Ba là những người từng ngủ với Ngô Diệc Phàm sẽ giới thiệu người mới cho anh, ai giới thiệu "bạn" thành công sẽ được đằng trai tặng sản phẩm đắt tiền.

Tin phổ biến