Chiêm Tinh - Cung Hoàng Đạo

Tử vi thứ 7 của 12 cung hoàng đạo (9/4/2022): Sống đúng con người thật

Minh Anh - 09/04/2022 08:35 GMT+7

Tử vi thứ 7 của 12 cung hoàng đạo (9/4/2022), hãy tiết kiệm lời nói, không phải mọi thứ đều cần được chia sẻ và nói ra, đặc biệt là bí mật của người khác.

Tử vi thứ 7 của 12 cung hoàng đạo (9/4/2022)

1. Bạch Dương 

tu-vi-thu-7-cua-12-cung-hoang-dao

Đây có thể là thời điểm của những câu chuyện tình yêu quan trọng và những thông tin mới sẽ giúp trái tim bạn lành lại. Cảm xúc có xu hướng nảy nở và chúng cũng có xu hướng phân tán nếu bạn không giữ chân trên mặt đất. Đi dạo, cảm thấy xinh đẹp và mua cho mình một hoặc hai món quà như một phần thưởng cho tất cả những căng thẳng mà bạn đã phải chịu đựng.

Đã đến lúc cho những kịch bản dễ dàng hơn và lành mạnh hơn, những thứ phù hợp với trực giác và thế giới nội tâm của bạn cùng những chuyển động sẽ được Vũ trụ hỗ trợ về lâu dài.

2. Kim Ngưu

tu-vi-thu-7-cua-12-cung-hoang-dao-1

Có thể khó vượt qua những cảm giác tội lỗi nhưng hôm nay bạn cảm thấy tự nhiên và như thể bạn có thể rũ bỏ những gì còn sót lại trong quá khứ từng đè nặng mình. Có một lý do tại sao cảm xúc của bạn đang đưa bạn qua một số vòng lặp nhất định. Hãy cho họ cơ hội để nói thông qua cuộc đối thoại nội bộ của bạn.

Tuy nhiên, hãy tiết kiệm lời nói khi giao tiếp với người khác. Không phải mọi thứ đều cần được chia sẻ và một số điều tốt hơn là không nên nói ra, đặc biệt nếu chúng liên quan đến bí mật của người khác.

3. Song Tử

tu-vi-thu-7-cua-12-cung-hoang-dao-2

Tây Bắc Canada có biển số xe hình một con gấu Bắc Cực. Những vấn đề nghiêm trọng có thể được trình bày  ít trang trọng hơn và sự hài hước dường như hiện diện khắp nơi xung quanh bạn trong những ngày này. Kiểm tra những người bạn tốt, những linh cảm đầu tiên và những cảm giác sẽ không cho phép bạn nghỉ ngơi mặc dù đã có rất nhiều thời gian trôi qua kể từ khi bạn được kích hoạt.

Cảm giác an toàn có thể đặt ra nhiều câu hỏi mà bạn chưa có cơ hội thảo luận hoặc suy ngẫm. Hãy dành thời gian để kiểm tra tình trạng của bạn.

4. Tử vi thứ 7 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải

tu-vi-thu-7-cua-12-cung-hoang-dao-3

Mặc dù bạn không thể mở tất cả các cánh cửa cùng một lúc, nhưng với sự trung thực và nỗ lực tìm kiếm căn cứ trung gian, bạn có thể gặp phải một giải pháp. Không có lý do gì để phủ nhận tầm quan trọng của quan điểm của người khác, ngay cả khi nó rất khác với quan điểm của bạn.

Ngồi xuống cho một cuộc nói chuyện quan trọng. Đừng cố gắng vội vàng trong khi bạn giữ vững ý kiến ​​và lời nói mang tính xây dựng. Nếu không có sự tập trung, mọi thứ sẽ dễ bị phân tán và mất đi tiềm năng hiện thực hóa mãnh liệt.

5. Sư Tử

tu-vi-thu-7-cua-12-cung-hoang-dao-4

Bạn tự hào về một số lựa chọn dũng cảm và nguồn năng lượng mà bạn đã chia sẻ với đúng người. Tuy nhiên, đã có rất nhiều căng thẳng trong thế giới thân mật của bạn và bạn cũng sẽ cần thời gian để xử lý tất cả những điều diễn ra trong thế giới tình cảm của bạn. Đừng vội vàng quá trình vì nó có thể mất nhiều thời gian hơn một chút.

Đây là thời điểm của những cuộc tiếp xúc đơn giản khi cảm xúc đưa bạn đi đúng hướng và chỉ ra tầm quan trọng của những việc làm và lựa chọn nhất định trong quá khứ. Bạn có đúng người ở bên và bạn đã nuôi dưỡng những mối quan hệ quý giá.

6. Xử Nữ

Một ngôi đền ở Ấn Độ có số vàng và đá quý trị giá khoảng 19 tỷ USD. Bạn có thể thấy rằng có những giá trị xung quanh bạn và chờ đợi được thừa nhận trên toàn thế giới, nhưng bạn không chắc liệu giá trị cá nhân của mình có bị ảnh hưởng bởi những lời chỉ trích và nhận xét tiêu cực của người khác hay không.

Giữ khoảng cách, xem xét mọi thứ một cách thận trọng và nhận ra rằng tất cả chúng ta thực sự bình đẳng. Sẽ thật xấu hổ nếu bạn dựa trên ý kiến ​​của những người lạc lõng như bạn đôi khi cảm thấy như vậy.

7. Thiên Bình 

tu-vi-thu-7-cua-12-cung-hoang-dao-6

Sao Kim chiếu mệnh ở Song Ngư, nhắc nhở bạn về những điều bạn mơ ước, truyền cảm hứng cho bạn theo đuổi những điều bạn yêu thích và cho bạn cái nhìn về tương lai mà một số việc làm trong quá khứ đã tạo ra. Bạn sẽ không thể tận hưởng khoảnh khắc này nếu bạn không có tình yêu và sự hỗ trợ xung quanh mình.

Có vẻ như các bước sau này của bạn hơi phức tạp. Chỉ vì bạn đã chọn để bao dung điều gì đó, bạn có thể thấy mình trong tình huống khó xử mới về những điều bạn thực sự muốn thỏa hiệp và những điều là trung gian vàng thực tế cho tất cả mọi người có liên quan.

8. Tử vi thứ 7 của 12 cung hoàng đạo: Thiên Yết

tu-vi-thu-7-cua-12-cung-hoang-dao-7

Sáng kiến ​​của bạn đã bị hạn chế. Ngay khi bạn nghĩ rằng một vấn đề đã được giải quyết, hoàn cảnh đã chứng minh bạn đã sai và thật khó để nói bạn có thể hy vọng điều gì trong những ngày tới. Tuy nhiên, trái tim của bạn vẫn tràn đầy sự lạc quan và các mối quan hệ mang đến những hứa hẹn mới về sự hiểu biết, niềm vui và sự hài hước.

Bất kể trạng thái bên trong bạn đã trải qua, bạn đều có cơ hội đảo lộn mọi thứ, nhìn thấy chúng trong một ánh sáng mới tươi sáng và sử dụng giọng điệu thực tế của thời điểm này để đưa một số ý tưởng xa vời xuống Trái đất.

9. Nhân Mã

tu-vi-thu-7-cua-12-cung-hoang-dao-8

Khoảng một phần tư dân số ở Jamaica là người Ireland-Jamaica. Con người chỉ nghĩ về quá khứ, tổ tiên của bạn, những thứ đã từng là giới hạn, nhưng bạn không nên bỏ lỡ những cánh cửa và cơ hội rộng mở vì những gì đã từng có. Không có lý do gì để tiếp tục lặp lại các mẫu tương tự.

Bạn có cơ hội làm những điều khác biệt, hiện thực hóa tầm nhìn và ước mơ mới, đồng thời sáng tạo trong việc giải quyết vấn đề. Bạn đã giành được quyền làm điều gì đó quan trọng cho bản thân.

10. Ma Kết

tu-vi-thu-7-cua-12-cung-hoang-dao-9

Bạn phải thừa nhận một mức độ bối rối nhất định, nhưng tình hình sắp được giải tỏa, mở ra những cánh cửa mà bạn đã chờ đợi mở ra trong một thời gian. Thời gian hỗ trợ cho những dự định của bạn và sự tập trung của bạn đã được đầu tư vào những vấn đề và mục tiêu phù hợp thực sự truyền cảm hứng cho con người bên trong của bạn.

Sống đúng với con người thật của bạn và tôn trọng cảm xúc của chính bạn. Bất kể người khác có thể làm gì, nghĩ gì hay nói gì đi nữa, bản thân bạn vẫn có giá trị và tình yêu thương.

11. Bảo Bình

tu-vi-thu-7-cua-12-cung-hoang-dao-10

Mọi thứ cuối cùng cũng đang tìm kiếm. Rất nhiều thứ vẫn còn trong đĩa của bạn, nhưng tâm trí của bạn dường như không còn ám ảnh về những vấn đề tương tự nữa. Hãy tự tạo cho mình một chuyến đi tự do, thử một cái gì đó mới và chọn một cuộc phiêu lưu vượt qua những con đường mòn cũ nát và những cách đối phó với thế giới thông thường.

Tình cảm có thể nảy nở, nhưng bạn phải thiết lập hàng rào rõ ràng ở những nơi cần thiết. Ngay sau khi một cánh cửa đóng lại, một cánh cửa khác sẽ mở ra, như để cho bạn thấy rằng bạn đã lựa chọn đúng.

12. Tử vi thứ 7 của 12 cung hoàng đạo: Song Ngư

tu-vi-thu-7-cua-12-cung-hoang-dao-11

Múa bụng ban đầu là một điệu múa dân gian cộng đồng, do nam và nữ thực hiện, và không phải là điệu múa quyến rũ. Cảm hứng có nhiều dạng, và sẽ là khôn ngoan nếu bạn không giới hạn quan điểm của mình về những thứ thuộc về tập thể. Tìm hiểu về các chi tiết cụ thể, suy nghĩ về các chi tiết và duy trì lý trí nếu bạn thấy mình bị cuốn đi khi bạn không thuộc về mình.

Có những mối quan hệ tình cảm vẫn chưa sẵn sàng để phá vỡ. Tuy nhiên, bạn cần cơ thể và tâm trí của mình tránh xa những ảnh hưởng độc hại và sự thiếu trung thực chĩa thẳng vào bạn.

Nguồn dịch: Astrology Zodiac Signs

Ảnh: Pinterest