Đời Sống

Danh tính bạn gái mới Văn Toàn: Mỹ nhân 2K sở hữu thân hình nóng bỏng?

Minh Anh - 11/01/2022 09:47 GMT+7

Cư dân mạng đang xôn xao tìm hiểu về một cô gái có tên là Uyên Juliee, người được cho là bạn gái mới của Văn Toàn.

Profile bạn gái mới Văn Toàn?

Võ Nguyễn Mỹ Uyên hay còn gọi là Uyên Juliee. Cô nàng gây ấn tượng với thân hình nóng bỏng và gương mặt xinh đẹp. Mỹ nhân sinh năm 2000 được biết đến là một cô gái vô cùng tài năng. 

ban-gai-van-toan

Uyên Juliee sở hữu vóc dáng chuẩn đẹp với số đo 3 vòng cực "khủng" là 92-61-105. Đáng chú ý nhất là vòng 3 cực kỳ “ấn tượng”, là điểm vàng vóc dáng mà nhiều người ao ước. Hiện, Mỹ Uyên đang theo học trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân Văn – ĐHQG TP.HCM. Cô nàng cũng lọt vào top 5 Miss Sexy Model 2020.

Cô gái 2K có đến 119.734 người theo dõi trên Facebook, là một trong những nhân vật được quan tâm trên mạng xã hội.

ban-gai-van-toan

Uyên Juliee có phong cách thời trang quyến rũ, theo đuổi style sexy là điều mà mỹ nhân Sài thành hướng đến. Hotgirl có dự định trở thành một KOL, HOT Gymer chuyên nghiêp.

Nghi vấn Uyên Juliee là bạn gái Văn Toàn?

Những ngày vừa qua, mạng xã hội xôn xao trước thông tin Văn Toàn có bạn gái mới. Theo đó, một cô gái đã đăng tải hình ảnh riêng tư của mình và nam cầu thủ lên mạng xã hội. Ngay lập tức, người hâm mộ đã nhanh chóng tìm hiểu và truy lùng info của chính chủ. 

van-toan
Ảnh riêng tư của Văn Toàn và một cô gái

Võ Nguyễn Mỹ Uyên chính là cô gái được nhiều người nhắc đến, cũng chính là chủ nhân của chiếc ảnh riêng tư cùng Văn Toàn. Cư dân mạng đặt ra nhiều nghi vấn, cho rằng đây là bạn gái mới của chân sút HAGL.

Dù chưa chính thức công khai nhưng Uyên Juliee đã gặp phải sóng gió trên cương vị của một người yêu cầu thủ. Nhiều fan của Văn Toàn đã nhắn tin cho cô nàng để hỏi thăm và bày tỏ sự thắc mắc của mình về mối quan hệ trên. Ngay lập tức, Mỹ Uyên cũng có sự đáp lại. 

van-toan-1
Mỹ Uyên đáp trả

Có thể nhận ra rằng, Uyên Juliee bước đầu không gây được ấn tượng tốt đối với người hâm mộ nam cầu thủ. Tuy nhiên, mọi chuyện ra sao, đành chờ người trong cuộc lên tiếng làm rõ.