Giải Trí

Loạt tài khoản Facebook “bay màu” vì vạch mặt nhà hàng của ông trùm showbiz “nuôi đào”

Virgo Nguyễn - 18/10/2021 07:02 GMT+7

Được biết, "ôm trùm" này có mối quan hệ vô cùng thân thiết với nhiều nghệ sĩ nổi tiếng.

Trong livestream tối 17/10, CEO Đại Nam- bà Nguyễn Phương Hằng gây chú ý khi tố nhà hàng của ông trùm showbiz “nuôi gái”.

aiba-phuong-hang-boc-phot-nha-hang-cua-ong-trum-showbiz-nuoi-gai

“Mày là trùm của showbiz đúng không? Ai muốn lên muốn xuống là do mày. Mày nắm tất cả các anh em YouTuber là nghề tay trái nhưng mày còn một nghề tay phải hôm nay tao phải knock-out mày luôn”, bà Hằng lớn tiếng nói trên livstream.

Theo bà Phương Hằng, ông trùm này có 1 nhà hàng trên địa bàn thành phố:

Mày là tú ông phải không Đ.Q, phải nhà hàng của mày là nhà hàng N.L, đã có nhiều nhân chứng đi đến đó chơi như thế nào rồi, thậm chí có người sẵn sàng đứng ra làm nhân chứng. Có thể là người dân chưa biết hôm nay tao sẽ nói. Mày chuyên môn dẫn dắt gái chân dài . Mày có làm tú ông trong nhà hàng này không Đ.Q? Bãi đáp của mày ở đâu mày muốn tao nói ra luôn không?”.

Mặc dù, thông tin vẫn chưa được xác minh cụ thể thế nhưng đã thu hút sự quan tâm lớn của cư dân mạng.

Cụ thể, trên một nhóm kín có 400 nghìn thành viên ngay sau đó đã xuất hiện các bài viết liên quan đến nhà hàng của “ông trùm showbiz” này. Thậm chí, nhiều người đã từng đến nhà hàng của ông trùm này cũng đã lên tiếng tiết lộ.

nha-hang-cua-ong-trum-showbiz-nuoi-gai

Một số vấn đề được thành viên trong nhóm bàn tán xôn xao như sau:

Thì chuyện là quán N.L mà không có bán N.L mà bán cái gì từ 16-25, chân dài dài, mặt đẹp đẹp, cho mấy cha già già xồn xồn tới lựa rồi sử dụng mấy tiếng hay 1 đêm gì đó ai mà biết. Nghe đâu chú đầu trọc ghi hình lén lại nữa để lúc cần lấy ra xài,chú đầu trọc môi dày thâm thặc còn hơn Trang mắm tôm luôn đó quý vị, kể lần 2 đừng bay màu nữa nhé”

“Năm ngoái em có đi với khách hàng dung bữa ở đây 2 lần, lần 1 là ngồi ngoài, nhân viên nữ mặc yếm xanh, đỏ, tím, vàng khoe bưởi chạy vòng vòng luôn đó. Lần 2 em ăn phòng VIP, ngoài mấy em ra còn có mấy anh trai đẹp 6 múi xà nẹo luôn đó, em ngờ ngợ không biết ai bảo kê cho cái quán này mà lộng hành ghê vậy, giờ thì lòi ra rồi”

“Nãy mới cmt mà giờ bay rồi, kinh sợ. Có lẽ nào che trời được”

“Bay màu thì chứng tỏ drama đó là có thiệt rồi…”

nha-hang-ong-trum-color-man-nuoi-gai

31634515904.jpeg

41634515904.jpeg

Hiện, các bài viết “vạch trần” nhà hàng này đều bị bay màu sau 1 khoảng thời gian ngắn đăng tải. Nhiều tài khoản cũng lo sợ sẽ bị bay nick Facebook sau đó.

Tin phổ biến