Giải Trí

Sao hạng A bị réo tên vì liên quan đến ông trùm Điền Quân “Color Man”

Minh Anh - 26/10/2021 11:36 GMT+7

Nữ diễn viên nổi tiếng bất ngờ trở thành chủ đề soi mói của cư dân mạng vì những clip đi ăn uống cùng ông trùm Điền Quân.

Bị nghi ngờ là “tú ông”, ông trùm Điền Quân bỗng trở thành tâm điểm chú ý của dư luận. Không những thế, những người liên quan, thân thiết với “Color Man” cũng được quan tâm quá mức.

Trong đó, có thể kể đến một nữ diễn viên kiêm MC nổi tiếng. Qua những clip đi ăn uống cùng ông chủ Điền Quân, người này nghiễm nhiên trở thành chủ đề được bàn tán.

sao-hang-a-bi-reo-ten
Những clip trên thu hút sự quan tâm của cư dân mạng.

Một số video có sự xuất hiện của MC này có tựa đề: "Cảm ơn diễn viên S. mở hàng khai trương của hàng Color Man Fashion đắt như tôm tươi"; "Color Man cùng S. phá đảo Haidilao thương hiệu tỉ đô chi nhánh đầu tiên tại Việt Nam,…

>> Thực hư clip ông chủ Điền Quân Color Man đáp trả: "Thách bà Phương Hằng đụng được 1 sợi tóc của tôi"

Trên trang cá nhân, diễn viên S bị nhiều người tấn công, chỉ trích vì liên quan đến Color Man. Trước đó vào tháng 7/2020, cô từng lên tiếng đáp trả những tin đồn trên mạng xã hội.

color-man
Người đẹp S bị réo tên vì liên quan đến ông trùm Điền Quân.

"Không hiểu làm sao mà sau mỗi thành công của một người đẹp thì mọi người luôn nghĩ có đại gia chống lưng. S. thì rất tôn trọng nữ quyền. Đối với S. bây giờ tinh thần là mình phải độc lập và mạnh mẽ. Và S. rất là ủng hộ việc phụ nữ phải có sự nghiệp riêng.

S. còn nhớ là hồi xưa mình tự mua chiếc xe hơi đầu tiên thì mọi người cũng đồn là do đại gia mua cho mình. Nhưng mà thật sự mọi người không biết là mình làm việc rất cật lực để có thể mua những món đồ gọi là tự sắm cho bản thân mình... Người ta toàn đồn là được đại gia cho chứ không ai công nhận dựa trên cái sức lao động của chính bản thân mình", S cho biết.

Hiện, những vấn đề liên quan đến đời tư của ông trùm Điền Quân và một số người đẹp có tên tuổi đang rất được cư dân mạng quan tâm.

Tin phổ biến