Giải Trí

“Ông trùm” Điền Quân Color Man và chuyện hôn nhân đầy bí ẩn

Khánh An - 23/10/2021 22:35 GMT+7

Sau khi bị bà Phương Hằng “tố” chuyên dắt gái tại một nhà hàng ở TP HCM, mọi thông tin liên quan đến “ông trùm” Điền Quân Color Man và cuộc hôn nhân bí ẩn của ông đều khiến dân mạng hết sức tò mò.

Color Man tên thật là Đỗ Văn Bửu Điền, từng được khán giả phía Nam biết đến với tư cách là BTV của HTV. Sau hơn 20 năm gắn bó với truyền hình, ông tạm dừng công việc tại nhà đài và thành lập Điền Quân Media & Entertainment - đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ sản xuất truyền hình, quảng cáo, tổ chức sự kiện,... đặc biệt là các gameshow giải trí.

a1

Cựu BTV đài HTV cũng sở hữu mối quan hệ sâu rộng trong giới giải trí và có kênh YouTube với nội dung đa dạng, thu hút triệu người theo dõi. Tuy nhiên, đằng sau sự nổi tiếng ở lĩnh vực nghệ thuật, Color Man lại có cuộc sống khá kín tiếng.

Xuất hiện dày đặc trong các vlog, chương trình do chính mình thực hiện và làm nhân vật nhưng rất hiếm khi “ông trùm” nhắc đến gia đình và chuyện cá nhân. Trước đây, nhiều thông tin đồn đoán Color Man từng xây dựng hạnh phúc với 1 nữ BTV nhưng hiện tại đã đường ai nấy đi, song ông không có bất kỳ phản hồi nào trước nguồn tin này.

Vài năm trở lại đây, Color Man mới bật mí bà xã mình tên Phạm Thúy Vân, cả 2 đã kết hôn từ lâu và có 2 cô con gái. Vợ của ông hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh, làm đẹp.

a2
Gia đình của "ông trùm" Điền Quân.

Nhờ có sự động viên của người chồng chuyên làm nội dung kiêm sản xuất chương trình, Phạm Thúy Vân mới lập kênh YouTube riêng và thu hút hàng trăm nghìn lượt theo dõi.

Trong vài lần hiếm hoi nhắc đến cuộc sống hôn nhân, Color Man dành nhiều lời khen ngợi cho người bạn đời. Ông chia sẻ rằng công việc của mình rất bận rộn nên bà xã luôn là hậu phương vững chắc lo chuyện nhà cửa, con cái.

Trong thời điểm dịch bệnh chưa căng thẳng, Color Man thường xuyên đi công tác nhưng bà xã vẫn tạo mọi điều kiện và không hề than vãn, trách móc.

a4
Vài năm trở lại đây, bà xã Phạm Thúy Vân của Color Man mới thoải mái lộ diện.

Về phía Phạm Thúy Vân, cô đánh giá Color Man là người tâm lý, biết cách yêu thương vợ con. Khi xảy ra khúc mắc, Color Man không bao giờ lớn tiếng hay khiến bà xã phải khó chịu.

Điều hiếm hoi khiến cô không hài lòng ở “ông trùm” Điền Quân là hay nhậu nhẹt. Tuy nhiên, trong đợt giãn cách vừa qua, Color Man và vợ có nhiều thời gian để cùng chăm sóc con cái và thấu hiểu nhau hơn.

a3
Thời gian giãn cách xã hội giúp vợ chồng "ông trùm" có điều kiện để thấu hiểu nhau hơn.

>>> Tin nên đọc: