Giải Trí

Chủ tịch Điền Quân đưa ra tiêu chuẩn chọn thư ký: Đẹp, cao, theo sếp đi tiếp khách

An Nhiên - 25/10/2021 14:12 GMT+7

Gần đây, một clip đưa ra tiêu chuẩn chọn thư ký của chủ tịch Điền Quân "Color Man" đã được cộng đồng mạng truyền tay trên mạng xã hội.

Trong một lần livestream, nữ đại gia Bình Dương đã tiết lộ ông Đỗ Văn Bửu Điền (Chủ tịch công ty Truyền thông - Giải trí Điền Quân) làm tú ông. Bà cho biết, ông Bửu Điền (biệt danh Color Man) có hẳn một nhà hàng để chuyên dẫn gái cho các vị khách khác nhau.

ong-trum-dien-quan
Chủ tịch công ty Điền Quân - ông Đỗ Văn Bửu Điền.

Sau lời tuyên bố này, cộng đồng mạng tiếp tục đào lại được clip chủ tịch Điền Quân "tắm tiên" cùnng một dàn người đẹp tại suối nước nóng. Trong clip, ông Bửu Điều ngồi ở giữa, vui vẻ cười đùa với các cô gái mà không hề cảm thấy ngại ngùng. 

dien-quan

Chưa dừng lại ở đó, cộng đồng mạng tiếp tục tìm được một video khác ghi lại cảnh chủ tịch Điền Quân đưa ra các tiêu chí để chọn thư ký. Như ông trùm showbiz chia sẻ, ông chỉ nhận thư ký nữ, không nhận thư ký nam. Vì vậy, cô gái nào xinh, đẹp thì có thể nộp đơn xin việc tới công ty của ông.

"Bạn nữ nào mà ở công ty đang giảm nhân sự thì bơi qua đây nha, chỉ có mấy tiêu chí thôi: đẹp, cao, xinh, sáng, giao tiếp tốt, dạn dĩ, chịu khó, đi làm đúng giờ, tối phải theo sếp đi tiếp khách, nhiều khi phải nhậu nhẹt đến 11h - 12h đêm", chủ tịch Điền Quân cho biết.

Đáng nói, thay vì đưa ra yêu cầu về kỹ năng hoặc kinh nghiệm nghề nghiệp thì ông Bửu Điền lại nghiêng nhiều hơn về tiêu chí ngoại hình. Bên cạnh đó, chủ tịch Điền Quân còn nói rõ sẽ phải theo sếp đi tiếp khách và nhậu nhẹt tới đêm. Do đó, điều này đã gây ra nhiều tranh cãi và đoạn clip trên vẫn đang được lan truyền, chia sẻ trên mạng xã hội.

>>>>> Tin liên quan: