Giải Trí

Hoa hậu Đỗ Thị Hà có triệu chứng ho, khô họng do thường xuyên tiếp xúc với thí sinh nhiễm Covid-19

Minh Anh - 17/12/2021 09:03 GMT+7

Thông tin về Hoa hậu Đỗ Thị Hà khiến khán giả nước nhà cảm thấy lo lắng.

Mới đây, BTC Miss World 2021 thông báo tạm hoãn đêm chung kết do dịch Covid-19 bùng phát. Cuộc thi sẽ được dời lại vào một thời điểm khác, trong vòng 90 ngày tới. 

Theo đó, các thí sinh đều đã lên chuyến bay về nước, còn Hoa hậu Đỗ Thị Hà hiện vẫn ở lại Puerto Rico để sắp xếp hành lý. 

miss-world-2021
Đỗ Thị Hà livestream với người hâm mộ khi chung kết Miss World 2021 tạm hoãn.

Vào lúc 1 giờ sáng 17/12, người đẹp xứ Thanh đã livestream tâm sự với mọi người, cho biết các thí sinh rất buồn, nhưng vì dịch, quyết định này là an toàn và đúng đắn nhất. Người đẹp cũng chia sẻ thêm, gần đây mình bị ho, khô họng và cảm thấy mệt mỏi.

hoa-hau-do-thi-ha
Việc tham gia nhiều hoạt động tập thể, nên tiếp xúc gần là không thể tránh khỏi.

Tuy nhiên, trước mỗi hoạt động, các thí sinh đều được xét nghiệm Covid-19 và trong thời gian qua, đại diện Việt Nam luôn âm tính. Nhưng cô nàng cũng bày tỏ sự lo lắng: “Chưa bao giờ em nghĩ em sẽ tiếp xúc trực tiếp với F0 gần và liên tục đến thế

Bởi những ngày vừa qua, Hà thường xuyên tiếp xúc thân mật với đại diện Bahamas - Sienna Evans. Đến sáng nay, Sienna đã test dương tính Covid-19.

hoa-hau
Đại diện Bahamas dương tính Covid-19.

Theo chia sẻ, Đỗ Thị Hà sẽ đợi kết quả xét nghiệm, nếu âm tính thì sắp tới cô sẽ sang Mỹ và lên chuyến bay trở về Việt Nam sau ngày 1/1. Trong trường hợp các thí sinh bị nhiễm Covid-19, đội ngũ y tế sẽ điều trị cho đến khi hoàn toàn ổn định thì được hỗ trợ về nước. 

Tin phổ biến