Giải Trí

Rộ tin một Hoa hậu quốc tế có con, dân tình gọi tên Phương Khánh

Minh Anh - 05/09/2022 16:31 GMT+7

Trước thông tin Hoa hậu quốc tế có con, dân mạng đồng loạt gọi tên Phương Khánh bởi những chi tiết trùng khớp.

Những ngày qua, các hội nhóm trên mạng xã hội bất ngờ lan truyền tin một Hoa hậu đình đám đã có con được 2-3 tuổi. Thông tin trên nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng với hàng ngàn bình luận liên quan.

Screen Shot 2022-09-05 at 16.23.59

Bên dưới bài đăng, dân tình đưa ra một số gợi ý về nàng hậu, cho biết cô vừa mua penhouse. Sau nhiều suy đoán và loại trừ, một số người gọi thẳng tên Phương Khánh chính là nhân vật được nhắc đến. 

Nhiều người còn cho biết, Phương Khánh sống ở khu Thảo Điền, TP.HCM. Cô nàng được cho là bí mật kết hôn và có con trong dịp dịch bùng phát ở thành phố mang tên Bác. Nhiều bình luận tiết lộ, nửa kia của Phương Khánh có mối quan hệ thân thiết với chồng của Tăng Thanh Hà, có gia thế và tài chính khủng. 

Screen Shot 2022-09-05 at 16.24.19

Netizen cho rằng, Phương Khánh hiện tại không còn đương nhiệm Hoa hậu Trái đất nữa nên việc mang thai là chuyện hoàn toàn bình thường. Bên cạnh đó, nàng hậu sinh con nhưng không công bố cũng không phải là điều gì lạ. Chỉ cần không qua lại với đàn ông đã có gia đình thì mọi quyết định của Phương Khánh đều được ủng hộ.

Screen Shot 2022-09-05 at 16.24.12
Screen Shot 2022-09-05 at 16.24.06

Phương Khánh sinh năm 1995, là người đẹp Việt đầu tiên đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2018. Sau khi đạt giải, cô bị chỉ trích là mua giải bởi những tin đồn được lan truyền bởi chị gái của Hoa hậu Đại dương – Đặng Thu Thảo. Đặng Thuỳ Trang sau đó cũng tố Thuỳ Tiên mua giải Miss Grand 2021.

phuong-khanh-1

Dù không tham gia nhiều hoạt động showbiz, chân dài Bến Tre vẫn ghi được dấu ấn nhờ gương mặt xinh đẹp, sang trọng và học thức. Nhiều năm qua, Phương Khánh vẫn có chỗ đứng của mình, làm ban giám khảo cũng như người mẫu của nhiều chương trình, cuộc thi sắc đẹp nổi tiếng. Hoa hậu Trái đất 2018 sở hữu khối tản sản khủng sau nhiều năm hoạt động.

Liên quan đến chuyện Hoa hậu quốc tế có con, dân tình đang bàn tán rộng vãi thông tin trên. Tuy nhiên, tất cả vẫn chỉ dừng lại ở tin đồn, sự thật ra sao đành chờ người trong cuộc lên tiếng làm rõ.