Xu hướng - MXH

Hậu chia tay, Hoa hậu Hương Giang khiến CĐM xôn xao vì tung ảnh thả dáng cực "nuột"

Quỳnh Anh - 23/08/2022 21:28 GMT+7

Sau khoảng 2 năm gắn bó, mới đây Hoa hậu Hương Giang cùng "bạch mã hoàng tử" của mình là Matt Liu đã chính thức đường ai nấy đi. Thông báo chia tay chưa bao lâu thì mới đây Hương Giang lại khiến nhiều fan của mình ngỡ ngàng khi khoe những bức hình thả dáng siêu xịn sò.

Mối tình giữa Hoa hậu Hương Giang cùng Matt Liu nên duyên sau chương trình Người Ấy Là Ai. Chuyện tình của cặp đôi nhanh chóng nhận được sự chú ý của cư dân mạng. Rất nhiều người cảm thấy vui mừng thay cho nàng hậu vì cuối cùng sau bao khó khăn cô cũng gặp được người ấy của cuộc đời mình.

Thế nhưng sau hai năm, chuyện tình đẹp ấy đã dừng lại và để lại bao tiếc nuối cho người hâm mô. Mới đây, nàng hậu đã chính thức đăng một bài viết lên trên mạng xã hội thông báo rằng cô đã chia tay với bạn trai.

Tiết lộ nguyên nhân tan vỡ, Hương Giang cho hay: "Một hành trình yêu khép lại. Hành trình làm bạn sẽ mở ra. Sẽ luôn bên cạnh mỗi khi cần, chia sẻ những buồn vui trong cuộc sống, những gì tốt đẹp nhất chúng ta đã dành cho nhau vẫn không có gì thay đổi được! Cảm ơn tất cả những điều tuyệt vời anh đã dành cho em!. Always beside you my special man (Luôn luôn bên cạnh người đàn ông đặc biệt của em)".

huong-giang-tha-dang-khong-che-cho-nao-sau-thong-bao-chia-tay-56280c4f
Tình cảm mặn nồng của cả hai khi còn ở bên nhau.

Chưa kịp để cư dân mạng chìm sâu vào trong tiếc nuối thì nàng hậu đã ngay lập tức tung một loạt ảnh cực "hot" khiến fan phải trầm trồ. Cụ thể, trên trang cá nhân của mình, Hoa hậu Hương Giang đã đăng tải một loạt những khoảnh khắc của mình trong chuyến đi tới Bali (Indonesia). Giữa khung cảnh thiên nhiên tráng lệ, nàng hậu đã "đốt mắt" người xem bởi những tấm hình thả dáng siêu "nuột". Với bộ áo tắm bó sát, cô nàng hoàng toàn phô ra được những đường cong nóng bỏng của mình.

202208230148293419-bdde8cd9-9c85-461f-88de-23b824e59bc3
Vóc dáng nuột nà của nàng hoa hậu.

Tuy nhiên, ngoài việc ngưỡng mộ vóc dáng cực chuẩn của nàng hậu thì nhiều người còn nhận ra tại hầu hết các bức hình, biểu cảm của cô có phần không vui vẻ như trước. Trong những lần đi sự kiện gần đây, nhiều fan của nàng còn vô cùng hoảng hốt khi thấy cơ thể có phần gầy hơn trước của cô.

dong-thai-dau-tien-cua-huong-giang-hau-thong-bao-chia-tay-matt-liu-ece18bc7
Nhiều cô gái thầm cảm thấy ghen tị với vóc dáng này.

Mong rằng những điều lo lắng trên của người hâm mộ không phải xuất phát từ việc Hương Giang chia tay. Với những hình ảnh cực "hot" như phía trên này thì mọi người thấy sao khi nhìn nhận Hương Giang của hiện tại? hãy để lại bình luận để nói lên ý kiến của mình nhé.