Du lịch

Top 3 quán cafe chó Hà Nội siêu dễ thương làm nao lòng con Sen

Lê Hồng - 30/05/2023 10:17 GMT+7

Cafe chó Hà Nội là địa điểm siêu hot hiện nay. Khách hàng đến đây không chỉ để thưởng thức đồ uống ngon mà còn có cơ hội trải nghiệm chơi đùa cùng những chú chó vô cùng đáng yêu. Trong bài viết này, SaoDaily sẽ review những quán cafe chó tại Hà Nội siêu dễ thương, giúp bạn thư giãn hiệu quả nhất.

1. K’s Coffee - quán cafe có nhiều cún nhất

Địa chỉ: 156 Nguyễn Lân, Thanh Xuân, Hà Nội

Giờ mở cửa: 9h00 đến 22h30

Giá đồ uống: 35.000vnđ – 55.000 vnđ

Quán nổi bật nhờ không gian đẹp, rộng rãi và thoáng mát đến 4 tầng. Đặc biệt là có đến hơn 20 chú cún xinh xắn được chia làm 2 tầng riêng biệt. Đến đây, bạn sẽ có cơ hội gặp gỡ nhiều loại cún khác nhau từ dòng lớn như Alaska, Husky, Samoyed hay chú cún bé nhỏ Pug, Poodle. Mỗi chú cún mang một phong cách riêng. Có những chú ham ăn nhưng lại lười hoạt động. Một số thì thích chơi đùa, hóng đồ ăn của khách.

do-uong-must-try-cua-k-coffee-2

Ngoài không gian vui đùa với các chú chó, bạn có thể lên tầng 4 yên tĩnh hơn để tâm sự với bạn bè hoặc đọc sách và thưởng thức menu đa dạng của quán. Với giá chỉ từ 35.000 VNĐ đến 55.000 VNĐ, chủ quán hoàn toàn không thu thêm những phụ phí chơi cùng chú cún. 

Quán nổi bật nhờ không gian đẹp, rộng rãi và thoáng mát đến 4 tầng
Quán nổi bật nhờ không gian đẹp, rộng rãi và thoáng mát đến 4 tầng

2. Luffy Coffee - quán cafe có dịch vụ spa thú cưng tốt nhất

Địa chỉ: 25 ngõ 81 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Giá đồ uống: 25.000 – 50.000 vnđ

Giờ mở cửa: 09:30 – 22:00

Lại là một quán cà phê thú cưng Hà Nội dành cho những tín đồ nghiện cún. Luffy cafe sở hữu đầy đủ những yếu tố khiến bạn không thể khước từ sự yêu mến nơi đây. Điểm cộng đầu tiên của quán là có chỗ để xe rộng rãi thoải mái để bạn yên tâm giải trí tại quán.

khong-gian-quan-k-coffee-2

Không gian được thiết kế theo phong cách ấm áp, gần gũi, mang cho bạn cảm giác như ở nhà. Đây cũng là một quán cafe cho mang thú cưng vào, rất phù hợp cho những buổi hóng gió của bạn.

Tại đây, tầng 1 dành cho khách uống cà phê và sân chơi chung cho cún của khách. Bên cạnh đó là một góc nhỏ chuyên bán các phụ kiện cho thú cưng. Tầng 2 là nơi dành cho khách uống cà phê và sân chơi riêng cho cún của quán.

Đặc biệt nhất vẫn là dịch vụ spa cho thú cưng ở tầng 3. Vì vậy, bạn cũng có thể mang chú chó của mình đến để được phục vụ và chăm sóc.

Không gian được thiết kế theo phong cách ấm áp, gần gũi, mang cho bạn cảm giác như ở nhà
Không gian được thiết kế theo phong cách ấm áp, gần gũi, mang cho bạn cảm giác như ở nhà

Đồ uống của quán rất đa dạng và được pha chế vừa miệng. Bạn có thể vừa chơi với cún vừa gọi một ly trà mát lạnh như trà đào, trà bạc hà để giải khát. Giá đồ uống ở đây rất phải chăng so với mặt bằng chung. Tuy nhiên, vé vào cửa của Luffy coffee khá đắt (40.000 vnđ) và bạn sẽ tự chọn một đồ uống đóng chai có sẵn. Thức ăn cho cún là 10.000 đồng/gói.

3. Cafe Bastet’s Home - quán cafe duy nhất bảo vệ môi trường

Địa chỉ: 31-17 Trưng Nhị, P. Nguyễn Trãi, Hà Đông, Hà Nội

Mức giá: 15.000 – 30.000

Giờ mở cửa: 09:00 – 23:00

Một trong những quán cafe chó Hà Nội 2023 được giới trẻ yêu thích nhất chắc chắn không thể không kể đến Cafe Bastet’s Home. Quán có 2 tầng, tuy nhỏ nhưng thiết kế vô cùng bắt mắt. Từ cách bài trí bàn ghế rất ngăn nắp đến họa tiết trên tường là hình ảnh những cô cậu mèo siêu đáng yêu, tất cả đều hoàn hảo.

Quán có 2 tầng, tuy nhỏ nhưng thiết kế vô cùng bắt mắt
Quán có 2 tầng, tuy nhỏ nhưng thiết kế vô cùng bắt mắt

Bastet’s Home còn là nơi bán đồ ăn, vật dụng cho thú cưng, thuận tiện cho các bạn vừa muốn ngắm mèo, ngắm chó vừa muốn mua đồ chăm sóc thú cưng của mình ở nhà.

Đồ uống tuy không khác về thể loại so với những quán khác, song chất lượng được đánh giá rất tốt, giá cả phải chăng. Điểm cộng lớn nhất khi đến quán đó chính là nếu khách hàng tự mang theo bình-cốc cá nhân đến quán thì sẽ được giảm 5.000/cốc. Vừa tiết kiệm tiền mà lại bảo vệ môi trường thì chần chừ gì mà không đến ngay nào!

Bastet’s Home còn là nơi bán đồ ăn, vật dụng cho thú cưng
Bastet’s Home còn là nơi bán đồ ăn, vật dụng cho thú cưng

Cafe chó Hà Nội những năm gần đây ngày càng xuất hiện nhiều nhằm đáp ứng được nhu cầu của khách hàng hiện nay. Những người đến với những quán cafe chó có thể vừa thưởng thức đồ uống ngon mà lại còn có không gian thư giãn bên cạnh những chú chó vô cùng dễ thương.

Tin phổ biến