Giải Trí

Tân hoa hậu Mai Phương bị soi hẹn hò với chồng cũ Lệ Quyên: Sự thật ra sao?

Tú Anh - 13/08/2022 10:24 GMT+7

Hoa hậu Huỳnh Nguyễn Mai Phương từng vướng nghi vấn hẹn hò đại gia Đức Huy vào tháng 10/2021.

Cuộc thi Miss World Vietnam - Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 diễn ra thành công tốt đẹp vào tối ngày 12/8, tân Hoa hậu gọi tên Huỳnh Nguyễn Mai Phương, đến từ Đồng Nai.

Danh hiệu Á hậu 1 thuộc về người đẹp Lê Nguyễn Bảo Ngọc, Á hậu 2 là Nguyễn Phương Nhi. 

Sau khi cuộc thi khép lại, thông tin tân Hoa hậu, tân Á hậu đều nhận được nhiều sự quan tâm từ công chúng.

>>> Chung kết Miss World Vietnam 2022 quy tụ dàn sao khủng

mai-phuong-1
Tân Hoa hậu gọi tên Huỳnh Nguyễn Mai Phương, đến từ Đồng Nai.

Thông tin hoa hậu Huỳnh Nguyễn Mai Phương trong quá khứ bất ngờ bị đào lại, cụ thể nghi vấn cô nàng hẹn hò doanh nhân Đức Huy - chồng cũ Lệ Quyên.

Vào tháng 10 năm 2021, Đức Huy đăng ảnh con trai Bo bên cô gia sư, và đó chính là Huỳnh Nguyễn Mai Phương, tân Miss World Vietnam của hiện tại. Ngay lập tức, không ít nghi vấn được đặt ra, bán tín bán nghi Huỳnh Phương là tình mới của chồng cũ Lệ Quyên.

mai-phuong-5
Trước đó, CĐM nghi vấn cô nàng hẹn hò doanh nhân Đức Huy - chồng cũ Lệ Quyên.
mai-phuong-4

Tuy nhiên, khi có tin đồn này, Mai Phương cũng nhanh chóng lên tiếng: "Phương không nghĩ chỉ vì một tấm hình kỷ niệm cùng cậu học trò nhỏ thật dễ thương lại gây hiểu lầm cho Phương và gia đình anh Đức Huy. Chuyện này ảnh hưởng đến bản thân Phương và gia đình rất nhiều.

Mai Phương với anh Đức Huy chỉ đơn thuần là mối quan hệ giữa công việc - công việc, không phải chuyện yêu đương như đồn đoán. Hiện nay Phương tập trung toàn bộ tâm sức cho sự nghiệp, học vấn và trau dồi bản thân. Mai Phương hoàn toàn độc thân, và cảm thấy vui vì điều đó".

mai-phuong-6

Chồng cũ Lệ Quyên cũng gửi lời xin lỗi Mai Phương vì khoe bức ảnh cô trò dẫn tới những hiểu nhầm không đáng có. Anh cũng bày tỏ: "Mong là em vẫn tiếp tục dạy Bo. Vàng thật không sợ lửa em à".

mai-phuong-7
Mai Phương nhanh chóng lên tiếng.

Và mới đây, bà Nguyễn Thị Phương Mai, mẹ của Tân hoa hậu cho biết lúc đó bà không đọc tin tức, nhưng con gái nhắn tin và hỏi bà: "Con đang có scandal này trên mạng, mẹ có tin đó là sự thật không?".

"Tôi đọc và biết ngay con không như vậy. Tôi nói 'mẹ không tin, nhưng nếu con lỡ mang tai tiếng về việc này thì theo mẹ con cứ im lặng'. Tôi tin mọi việc sẽ được sáng tỏ, cây ngay sẽ không sợ ch*t đứng. Khi con gặp thị phi, tôi không lo lắng. Tôi luôn dặn con đừng làm điều gì mình không muốn, quá sức và giới hạn của bản thân", bà Mai nói sau cuộc thi. 

mai-phuong-2
mai-phuong-3
Nhan sắc đời thường của Mai Phương được CĐM dành nhiều lời khen ngợi.

Tân hoa hậu Huỳnh Nguyễn Mai Phương sinh năm 1999, tại Đồng Nai. Cô sở hữu chiều cao 1m70, số đo 3 vòng 82 - 62 - 90. Mai Phương tốt nghiệp Đại học Đồng Nai, hiện theo học Thạc sĩ tại Đại học Khoa học Xã hội & Nhân văn TP.HCM.

Điều đáng nói, Mai Phương có trình độ IELTS cực "khủng" 8.0, do đó phần ứng xử trong cuộc thi Miss World Vietnam - Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 được BGK cùng khán giả đánh giá rất cao.

Tags:
Tin phổ biến