Giải Trí

Rộ tin đồn Sơn Tùng kết hôn với Hải Tú, phản ứng Thiều Bảo Trâm ra sao?

Minh Anh - 14/10/2022 11:02 GMT+7

Trước tin đồn Sơn Tùng cưới Hải Tú, Thiều Bảo Trâm tỏ ra ung dung, thoải mái tận hưởng cuộc sống độc thân vui vẻ.

Mối quan hệ giữa bộ ba Sơn Tùng – Thiều Bảo Trâm - Hải Tú luôn thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. Đặc biệt, drama “tra xanh” gây xôn xao trước đó càng khiến bộ ba nhân vật chính được chú ý nhiều hơn.

Theo đồn đoán, Hải Tú được cho là người thứ ba xen vào mối quan hệ của Sơn Tùng – Thiều Bảo Trâm. Thậm chí, nhiều người còn khẳng định “nàng thơ” đã sinh con cho chủ tịch.

son-tung-1

Có một thời gian dài, Hải Tú lui về ở ẩn, không tham gia bất kỳ hoạt động nghệ thuật nào, cũng không cập nhật thông tin trên mạng xã hội. Ngay khi tái xuất, dân tình đã soi ra hàng loạt bằng chứng mẹ bỉm của “nàng thơ”.

Dù vậy, những người trong cuộc chưa bao giờ lên tiếng về vấn đề gì. Ai cũng lựa chọn im lặng, không giải thích cũng không phủ nhận. Điều này càng làm tin đồn lan truyền mạnh mẽ hơn.

son-tung

Mới đây, mạng xã hội lại tiếp tục rộ lên tin cặp đôi “Chủ tịch – gà cưng” sắp kết hôn tại quê nhà của chú rể. Thời gian địa điểm dù còn là một ẩn số nhưng netizen đã nhanh chóng gọi tên Sơn Tùng – Hải Tú. Nhưng mặc cho tin đồn, cặp đôi vẫn chưa lên tiếng về thông tin này.

Giữa lúc tình cũ chuẩn bị kết hôn, dân tình lại đổ dồn sự chú ý vào nữ ca sĩ Thiều Bảo Trâm. Khán giả tò mò bạn gái cũ Sơn Tùng cảm thấy như thế nào, có động thái gì trước tin đồn trên.

Thông quan Instagram cá nhân, nữ ca sĩ đã chia sẻ loạt ảnh mới, lên đồ đi trà chiều cùng bạn bè thân thiết. Thiều Bảo Trâm diện áo gile cúp ngực khoe khéo làn da trắng nõn, bờ vai thon cùng nhan sắc xinh đẹp động lòng người.

thieu-bao-tram

Không thể phủ nhận rằng, sau khi chia tay, nhan sắc của nữ ca sĩ ngày càng lên hương hơn. Ngoài ra, sự nghiệp của Thiều Bảo Trâm cũng có những bước tiến mới, đắt show không kém cạnh ai.

Với bài đăng của mình, nữ ca sĩ đính kèm chú thích: “Chiều nắng vàng nghiêng nghiêng. Mình chuyện trò luyên thuyênQua đó có thể cảm nhận được sự thoải mái, ung dung tự tại của nữ ca sĩ. Dường như Thiều Bảo Trâm không còn sự bận tâm nào đối với Sơn Tùng và Hải Tú.

Tin phổ biến