Giải Trí

Thiều Bảo Trâm mặc váy ngắn cũn cỡn đi diễn, khán giả nhìn xuống phải "đỏ mặt"

Hương Ly - 25/08/2022 18:44 GMT+7

Thiều Bảo Trâm đang là tâm điểm gây tranh cãi khi diện trang phục ngắn cũn cùng giọng ca thều thào trong buổi biểu diễn.

Hậu ồn ào tình ái với Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm không chỉ nhận được sự quan tâm của khán giả mà còn “ăn nên làm ra” khi sự nghiệp ngày càng khởi sắc hơn. Ngoài việc thường xuyên ra sản phẩm âm nhạc, nữ ca sĩ còn trở nên đắt show với tần suất dày đặc.

Mới đây nhất, Thiều Bảo Trâm nhận lời đi diễn tại một lounge bar thu hút sự quan tâm lớn của cư dân mạng. Theo hình ảnh được chia sẻ, nữ ca sĩ gốc Thanh Hóa xuất hiện với ngoại hình xinh đẹp cùng vóc dáng hết sức “mlem mlem”.

299471750_3276546985933771_16084

Tuy nhiên, điều gây tranh cãi nhiều nhất chính là chiếc váy ngắn siêu ngắn của Thiều Bảo Trâm. Đáng nói, ở nhiều khoảnh khắc chiếc váy ngắn đến mức lộ cả quần bảo hộ bên trong khiến nhiều khán giả phải "đỏ mặt".

thieu bao tram mac vay ngan cun con

Dẫu biết rằng đi diễn ở bar sẽ thích hợp với những trang phục gợi cảm, sexy nhưng diện mạo của Thiều Bảo Trâm lại vô cùng phản cảm.

Bên cạnh điểm trừ về trang phục, Thiều Bảo Trâm còn khiến nhiều khán giả thất vọng với giọng hát có phần yếu ớt, hoàn toàn bị nhạc nền trong quán bar lấn át.

Trước đó, trong buổi họp báo ra mắt sản phẩm âm nhạc mới, Thiều Bảo Trâm cũng khẳng định sự nghiệp đi lên là nhờ vào thực lực của bản thân chứ không phải do vụ lùm xùm tình cảm với ai kia.

21657842625.jpeg

"Tôi từng yêu, hạnh phúc, thất vọng và chia tay. Ở tuổi 28, tôi biết ơn khi trải qua loạt cảm xúc ấy. Nỗi đau, niềm vui ở hiện tại được tôi đón nhận bình thản, không còn ngốc nghếch, vồn vã, hối thúc bản thân như xưa.

Tôi nghĩ phụ nữ không cần yêu quá nhiều, chỉ cần trải qua một mối tình với người khiến mình yêu đến tận xương tủy đã đủ để cảm nhận mọi thăng trầm. Trải qua sự việc, tôi có thêm bài học. Đôi khi kết thúc đúng lúc là cách để bản thân nhận ra cần tìm điều phù hợp hơn. Tôi không phải người chạy trốn áp lực, nỗi buồn, thay vào đó sẵn sàng đối diện mọi thứ.

Mọi chuyện xảy đến trong cuộc sống cá nhân, tôi chưa bao giờ hối tiếc. Tôi trân trọng người từng đến cạnh mình, ra đi và cả người đang ở lại. Mỗi lần chạm đáy nỗi buồn là một lần tôi rũ bỏ thứ cũ kỹ để khoác lên mình diện mạo khác, sống cuộc đời mới. Tôi hiểu mọi trải nghiệm dù sai lầm hay đúng đắn đều dẫn mình đến hiện tại: trưởng thành, chân thành và luôn muốn bình yên. Tôi từng không biết chia sẻ tâm tư cùng ai, chỉ giữ trong tim, nhưng khi đưa được vào âm nhạc, tôi thấy nhẹ nhõm."- Thiều Bảo Trâm chia sẻ với VnExpress.

thieu-bao-tram-lam-ban-nguoi-yeu-cu-181115

Đáng chú ý, khi nhận được câu hỏi phỏng vấn về vấn đề làm bạn với người yêu cũ, Thiều Bảo Trâm không chút né tránh mà chia sẻ: “Thứ nhất, đôi khi đàn ông không để ý, nhưng chuyện làm bạn với người yêu cũ là không nên. Khi mình làm bạn với người yêu cũ, người yêu mới của mình sẽ có sự suy nghĩ, người ta có thể bị tổn thương. Bên cạnh đó, làm bạn với người yêu cũ thì bạn gái của họ cũng sẽ không vui và người yêu của mình cũng sẽ không cảm thấy thoải mái. Với lại mình cũng đâu thiếu gì bạn, bây giờ nói chuyện với người yêu cũ thì biết nói cái gì”.