Yêu

Cách làm bạn gái vui: Muốn thấy nụ cười hồn nhiên, niềm hạnh phúc của người yêu không còn là chuyện khó

Lê Hồng - 14/10/2022 09:52 GMT+7

Cách làm bạn gái vui là từ khóa đang được các bạn trai tìm kiếm rất nhiều. Trong tình yêu, ngoài những lúc ngọt ngào, lãng mạn thì cũng không thiếu những khoảnh khắc giận hờn đến rơi nước mắt. Những lúc như vậy, người đàn ông nên nhịn người yêu một chút và tìm cách làm bạn gái vui trở lại nhé!

Cách làm bạn gái vui được nhiều người áp dụng hiệu quả nhất hiện nay

Nói lời yêu thương đến bạn gái mỗi ngày

Đối với tình cảm nam nữ khi cần vun đắp tình cảm giữa hai bên, đừng quá thờ ơ, vì chữ “bận” của bạn có thể là mũi dao chia cắt hai người. Chẳng cần những lời hoa mỹ, cao sang đôi khi chỉ là một cuộc gọi, một dòng tin nhắn hỏi thăm nhau về sức khỏe, chúc ngủ ngon, dặn ăn uống đúng bữa, dặn mặc ấm khi mùa đông đến,… cũng sẽ khiến bạn gái vui sướng và hạnh phúc cả ngày. 

Nói lời yêu thương đến bạn gái mỗi ngày
Nói lời yêu thương đến bạn gái mỗi ngày

 Khen gợi bạn gái chân thành

Rất nhiều anh chàng nghĩ rằng, con gái rất thích được khen nên chỉ cần khen thật nhiều, càng nhiều càng tốt là con gái sẽ bị rung động. Điều này là hoàn toàn sai. Đúng là con gái rất thích được khen nhưng mà họ cũng có một khả năng cảm nhận rất đặc biệt, họ luôn biết rõ đâu là lời khen thật lòng, và đâu là lời khen xáo rỗng, khen để lấy lòng. Với một người bạn gái yêu bạn thật lòng họ chỉ muốn bạn khen họ chân thành, khen đúng, khen một cách tinh tế. Khi đó họ sẽ vô cùng hạnh phúc và bạn cũng sẽ dễ dàng chiếm được cảm tình của nàng.

 Khen gợi bạn gái chân thành
 Khen gợi bạn gái chân thành

Dành thời gian đi hẹn hò với bạn gái

Cách làm bạn gái vui đơn giản mà được nhiều chàng trai áp dụng đó chính là thường xuyên dành thời gian đi hẹn hò. Các chuyên gia tâm lý cho rằng, tình yêu luôn có sự liên kết đôi, khi chúng ta ban phát càng nhiều những điều ngọt ngào cho người khác thì bản thân cũng sẽ nhận được nhiều hơn. Thỉnh thoảng hãy đổi gió bằng cách đưa nàng đến những địa điểm vui chơi, ăn uống thú vị. Hoặc lên kế hoạch đưa nàng đi du lịch xa,… đây chính là thời điểm để cả hai hâm nóng lại tình cảm và bạn gái cũng sẽ thấy hạnh phúc suốt hành trình đi chơi đó.

Dành thời gian đi hẹn hò với bạn gái
Dành thời gian đi hẹn hò với bạn gái

Thường xuyên pha trò cười cho bạn gái

Chuyện tình cảm đôi lứa có nhiều cảm xúc khác nhau. Không phải lúc nào cũng là ngọt ngào, lãng mạn, là buồn, là giận. Mà tình yêu còn đọng lại là những tiếng cười, những màn chọc ghẹo hài hước để cả hai trái tim cùng nhịp đập luôn cảm thấy có sự gắn kết rất sâu sắc. Để bạn gái của mình luôn trong tâm trạng thoải mái nhất thì chàng trai hãy phát huy hết khả năng hài hước của mình đi nhé! Bạn có thể thoải mái trêu cô ấy bằng hành động hay lời nói hài hước. Tuy nhiên, hãy lựa chọn hoàn cảnh, thời điểm thích hợp đừng biến mình trở thành người bất lịch sự hay vô duyên trước mặt bạn gái.

Thường xuyên pha trò cười cho bạn gái
Thường xuyên pha trò cười cho bạn gái

Tặng những món quà bạn gái yêu thích

Cách làm bạn gái vui tiếp theo đó chính là tặng quà. Vào các dịp đặc biệt như sinh nhật, ngày Phụ Nữ Việt Nam 20/10, ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, valentine, hay giáng sinh, thậm chí là ngày bình thường. Nhiều bạn trai hay mua quà tặng người yêu. Những món quà ý nghĩa sẽ giúp bạn thể hiện được lòng mình với đối phương, đó là cả tình yêu thương bạn muốn gửi gắm. Và bạn gái khi nhận được cũng sẽ cảm nhận được tình cảm, tấm lòng bạn dành cho họ. Nếu chàng trai có tiền thì có thể tặng đồ hiệu còn nếu tiền hạn hẹp thì có thể tự tay làm quà handmade cũng được nhé!

>> Gợi ý những món quà sinh nhật ý nghĩa, tinh tế cho bạn gái giúp các chàng trai ghi điểm tuyệt đối

Tặng những món quà bạn gái yêu thích
Tặng những món quà bạn gái yêu thích

Luôn lắng nghe và thấu hiểu bạn gái

Trong tình yêu, người con gái rất hay suy nghĩ và khi bạn trai không chịu lắng nghe những gì mình nói, thấu hiểu những việc mình làm. Khi cô ấy đang nói về một điều gì đó, bạn trai thường phớt lờ và nghe qua loa rồi đưa ra những nhận xét và giải pháp nhằm xoa dịu cô ấy ngay lúc ấy. Nhưng thực tế, trong nhiều trường hợp, bạn gái không cần một giải pháp. Thay vì tỏ ra mình “khôn ngoan” và “tỉnh táo” hơn, bạn có thể ngồi yên bên cạnh cô ấy và ôm vào lòng vỗ về khi nàng khóc. Cách lắng nghe dịu dàng này sẽ khiến cô ấy cảm động và nhanh chóng vui trở lại.

Luôn lắng nghe và thấu hiểu bạn gái
Luôn lắng nghe và thấu hiểu bạn gái

Những câu nói khiến bạn gái luôn vui vẻ

Ngoài những cách làm người yêu vui mà SaoDaily đã gợi ý ở trên thì các chàng trai có thể tham khảo thêm một số câu nói làm người yêu vui ngay lập tức như sau:

Mỗi sáng thức dậy, người đầu tiên anh nghĩ đến là em

Em là người cuối cùng xuất hiện trong đầu trước khi anh ngủ.

Anh thích dáng vẻ của em, nhưng tính cách của em thu hút anh hơn

Nếu tình yêu này là ảo giác. Anh sẽ chỉ muốn phê pha mãi.

Lúc chưa cưới em là cô tiên giữa trần. Lúc cưới về em là bà điên trong nhà.

Nếu không lấy được em, anh sẽ đến hát trong đám cưới của em

Những câu nói khiến bạn gái luôn vui vẻ
Những câu nói khiến bạn gái luôn vui vẻ

Anh như lên cơn nghiện khi thấy mùi hương của em. 

Anh thích dáng vẻ của em nhưng tính cách của em khiến anh yêu hơn. 

Anh không chịu nổi khi bị cả thế giới giận mình, thế nên em đừng giận anh nữa nhé

 Nếu cuộc sống có khó khăn cứ bảo anh, anh sẽ là người đầu tiên giúp em giải quyết điều đó

 Nếu được chọn lại một lần nữa, anh vẫn sẽ chọn học tại ngôi trường ấy. Vì nơi đó có em

Trước giờ anh gặp rất nhiều cô gái nhưng chưa thấy ai có sức mạnh phi thường như em. Có thể đánh gục một kẻ như anh mà không cần phải dùng chiêu thức nào cả

Anh rất buồn mỗi khi nhìn em buồn đó. Giờ thì tiến đến đây và nói cho anh biết chuyện gì đã xảy ra nào? 

Anh sao chịu nổi khi bị cả thế giới của mình giận dỗi. Thế nên em đừng có mà giận anh nữa đấy. 

>> Xem thêm: Những câu nói yêu thương ngọt ngào ấn tượng nhất cho người ấy

Những câu nói khiến bạn gái luôn vui vẻ
Những câu nói khiến bạn gái luôn vui vẻ

Trên đây là những cách các chàng trai có thể thử để làm bạn gái mình vui mỗi ngày. Chúc các cặp đôi sẽ mãi vui vẻ, hạnh phúc bên nhau.