Giải Trí

Rộ tin một cặp chủ tịch - gà cưng sắp tổ chức đám cưới tại quê nhà, CĐM réo tên Sơn Tùng - Hải Tú?

Tú Anh - 12/10/2022 14:59 GMT+7

Mạng xã hội đang vô cùng xôn xao trước thông tin một cặp đôi chủ tịch - gà cưng nổi tiếng Vbiz sắp làm đám cưới.

Mới đây, trên các diễn đàn xã hội, xôn xao thông tin một cặp chủ tịch - gà cưng sắp làm đám cưới tại quê nhà chú rể. Về thời gian tổ chức vẫn đang là một ẩn số. Tuy nhiên, cũng có người cho biết đã nhận được thiệp hồng của cặp đôi khiến cộng đồng mạng không khỏi ngạc nhiên.

son-tung-1
Rầm rộ trước thông tin một cặp chủ tịch - gà cưng sắp kết hôn. Nhiều người đã réo tên Sơn Tùng và Hải Tú.

Dù thông tin này vẫn chưa được xác thực nhưng dân tình đã liên tục réo tên Sơn Tùng - Hải Tú, cho rằng họ chính là cặp chủ tịch - gà cưng được nói tới tin đồn trên. Hiện tại, nhân vật chính vẫn chưa lên tiếng xác thực, câu chuyện vẫn chỉ là đồn đoán thôi.

Câu chuyện tình tay 3 giữa Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm và Hải Tú vẫn luôn là chủ đề được công chúng vô cùng quan tâm. Hiện tại, Sơn Tùng chưa một lần lên tiếng xác nhận chuyện tình cảm, nhưng nghi vấn Sơn Tùng và Hải Tú đang ở chung với nhau tại một căn villa có view siêu xịn cùng giá trị đắt đỏ chưa bao giờ dập tắt.

son-tung-2

Vừa qua, Sơn Tùng công bố dự án kỷ niệm 10 năm hoạt động và một số sản phẩm âm nhạc gửi đến người hâm mộ đã yêu thương mình. Thế nhưng, trong đoạn intro được phát hành vào ngày 7/10. phần lời bài hát có nội dung "Đứng từ xa nhìn ngắm thành công của anh bao nhiêu lâu rồi? Đâm sau lưng anh. Đúng là lũ trẻ ranh" đã gây ra tranh cãi. CĐM cho rằng anh đang có thái độ dằn mặt thẳng anti-fan.

son-tung-3
Theo nam ca sĩ, mọi người nên có sự chọn lọc khi quyết định lắng nghe.

Xem thêm tại đây: Sơn Tùng lần đầu lên tiếng, giải thích ồn ào "dằn mặt" anti-fan

Trước ý kiến này, nam ca sĩ lên tiếng: "Không ai hiểu bạn bằng chính bạn. Không ai có thể sống hộ cuộc đời bạn. Thế nên hãy luôn biết cách chọn người để lắng nghe. Khi bạn lắng nghe đúng người, đúng tần số, đúng nguồn năng lượng tích cực, bạn sẽ dũng cảm và mạnh mẽ hơn gấp trăm nghìn lần".

Khi viết intro mới, tôi luôn để cho mình được là chính mình, thậm chí là không cần phải suy nghĩ quá nhiều về những thứ mà Tôi hay suy nghĩ khi làm nhạc. Tôi muốn Intro phải là một thứ gì đấy mạnh nhất, nó phải là một thứ gì đấy 'tôi' nhất, nó phải là tuyên ngôn của nghệ sĩ đó".

Tin phổ biến