Giải Trí

Bỏ ra gần 1 tỷ, Hương Giang từ chối nhận đồng hồ sau đấu giá, sẽ tặng lại quỹ từ thiện

Hương Ly - 17/08/2021 09:28 GMT+7

Để có thêm tiền mua máy thở, máy tạo oxy cho các bệnh viện dã chiến cứu người, Hương Giang quyết định gửi tặng lại chiếc đồng hồ cho quỹ để tiếp tục bán đấu giá.

Sau nhiều tháng “ở ẩn”, thông tin Hoa hậu Chuyển giới Hương Giang bất ngờ tái xuất, chi 900 triệu đồng đấu giá mua chiếc đồng hồ của BTV Ngọc Trinh nhằm quyên góp để mua máy thở, máy tạo oxy cho các bệnh viện dã chiến cứu người khiến khán giả vô cùng ngưỡng mộ.

huong-giang-chuyen-900-trieu-don

Tuy nhiên, theo chia sẻ từ siêu mẫu Xuân Lan, nàng Hậu đã từ chối nhận chiếc đồng hồ này và xin gửi tặng lại cho quỹ để tiếp tục bán đấu giá. "Khi ban tổ chức liên hệ Hương Giang để giao chiếc đồng hồ tới tận tay, thì Hương Giang bày tỏ rằng muốn gửi tặng lại chiếc đồng hồ này cho phiên đấu giá sau, Giang nói: Mục đích ban đầu của em là muốn đóng góp công sức nhỏ bé của mình để mua được nhiều máy thở gửi cho các bệnh viện, nên em hy vọng chiếc đồng hồ có thể giúp ích được nhiều hơn nữa. BTC cũng có thể tiếp tục quyên góp được thêm nhiều máy thở hơn nữa", siêu mẫu Xuân Lan chia sẻ.

huong-giang-tu-choi-nhan-dong-ho

Nghĩa cử cao đẹp của Hoa hậu Hương Giang một lần nữa nhận được “cơn mưa” lời khen từ người hâm mộ. Ngay cả các nghệ sĩ lớn như Lệ Quyên, đạo diễn Việt Tú, ca sĩ Trung Quân,.. bày tỏ sự ngưỡng mộ trước tấm lòng của Hương Giang.

huong-giang-tu-choi-nhan-huong-giang-tu-choi-nhan-dong-ho

Được biết, ngay sau buổi đấu giá, BTC đã mua máy thở gửi đến các bệnh viện, trong đó có số tiền 900 triệu đồng mà Hoa hậu chuyển giới Nguyễn Hương Giang chuyển về cho quỹ từ thiện vào tối 14/8.

huong-giang-tu-choi-nhan-dong-ho (3)

Đại diện Quỹ Hạt Vừng gửi lời cảm ơn Hương Giang và sẽ tiếp tục buổi đấu giá lần 2: "Quỹ Hạt Vừng xin cảm ơn trái tim đẹp đẽ của Hoa Hậu Chuyển giới Hương Giang, cũng một lần nữa cảm ơn BTV Dương Ngọc Trinh đã tặng món quà đấu giá quá tuyệt vời. Để quỹ lại có điều kiện đấu giá lần 2, hy vọng có thêm nhiều máy thở cho các bệnh viện tuyến đầu chống dịch".

Tin phổ biến