Giải Trí

Á hậu Hoàng Thùy bị tố hống hách, đổ oan cho đàn em ăn cắp túi Chanel

Minh Anh - 06/07/2021 11:21 GMT+7

Sự việc Á hậu Hoàng Thuỳ và câu chuyện Where's my Xà Leo trong hậu trường show thời đang bất ngờ thu hút sự chú ý của dư luận.

Sau nhiều đồn đoán của cộng đồng mạng, mới đây, người mẫu Lê Thanh Thảo – top 10 Vietnam’s Next Top Model 2012 đã thừa nhận mình là một trong những nhân vật trong câu chuyện. Người mẫu cho biết, mình bị Hoàng Thuỳ dùng những lời nói nặng nề, vu oan ăn cắp trong câu chuyện Where's my Xà Leo đình đám mạng xã hội thời gian vừa qua.

hoang-thuy-bi-to-hong-hach
Hoàng Thuỳ - Lê Thanh Thảo là 2 nhân vật chính trong câu chuyện Where's my Xà Leo. (Nguồn ảnh: Internet)

Được biết, sau khi giải quyết câu chuyện, tất cả chỉ là hiểu lầm, nhưng Hoàng Thuỳ vẫn chưa có lời xin lỗi nào gửi đến Lê Thanh Thảo.

>> Hoàng Thùy thông báo ngừng tham gia chương trình truyền hình thực tế, fan đồng loạt vào động viên

Vào tối 5/7, người mẫu Lê Thanh Thảo, nạn nhân trong câu chuyện đã có những chia sẻ về vụ ồn ào trên.

hoang-thuy-bi-to-hong-hach-1
Lê Thanh Thảo gọi thẳng tên Hoàng Thuỳ trong bài đăng mới nhất.

Sau khi đã make up, làm tóc và thay đồ xong, mình đến ngồi ở vị trí được BTC sắp xếp để chuẩn bị cho show sắp bắt đầu. Lúc đó mình đang tập trung quan sát chuẩn bị cho show nên cũng không để ý rõ chuyện xung quanh thì tự nhiên chị Thùy lại nói những câu nặng nề với mình, rằng mình đã lấy túi của chị.

Mình đã rất sốc không biết đã xảy ra chuyện gì mà lại bị chị nạt và còn nói là ăn cắp nên mình chỉ biết khóc thôi. Sau đó, có một bạn nhân viên đã đến giải thích do các bạn trong lúc dọn dẹp hậu trường không biết đó là túi của chị nên treo đại túi ở ngay vị trí mình ngồi, tất cả chỉ là nhầm lẫn. Mọi chuyện sau đó được các anh chị trong ê-kíp giải quyết, còn mình do đang khóc nên không rõ câu chuyện được giải quyết như thế nào'.

Và mặc dù đã được nhân viên hậu trường giải thích chuyện hiểu lầm nhưng từ giây phút đó đến bây giờ mình chưa bao giờ nhận được một câu xin lỗi nào từ phía chị Thùy. Mình cũng đã im lặng suốt bao năm qua vì nghĩ chuyện này cũng không đáng nhưng đến hôm nay khi bị vô cớ dựng chuyện thì mình quyết định nói sự thật để giữ danh dự cho bản thân mình. Mình không mong bất kì lời xin lỗi nào từ chị Thùy, mình chỉ cần mọi người biết được sự việc diễn ra như thế nào và mong mọi người đừng đặt điều nói xấu mình là đủ rồi”.

Liên quan về sự việc trên, hiện Hoàng Thuỳ chưa có bất kỳ phản hồi nào.