Giải Trí

HOT: Hương Giang và bạn trai CEO Singapore bị bắt gặp đi chơi golf cùng nhau, xóa bỏ nghi vấn “chia tay”?

Hương Ly - 20/08/2021 15:48 GMT+7

Thông tin Hương Giang và bạn trai CEO Singapore Matt Liu bị bắt gặp đi đánh golf cùng nhau đang nhận được sự quan tâm lớn của dư luận.

Gần nửa năm qua, Hương Giang gần như “mất tích” trên mọi mặt trận khiến dân tình vô cùng tò mò. Đặc biệt là chuyện tình cảm của cô và CEO Matt Liu trở thành đề tài nhận được sự quan tâm lớn của dư luận.

Cho đến mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện thông tin Hương Giang và bạn trai CEO Singapore Matt Liu bị bắt gặp tại một khu đánh golf trên Tam Đảo, Vĩnh Phúc.

huong giang bi bat gap di danh golf voi matt liu

Cụ thể, một tài khoản mạng xã hội đã đăng tải hình ảnh kèm dòng trạng thái “Nửa tháng trước vẫn gặp đi đánh golf trên tam đảo nha cả nhà". Tuy nhiên, hình ảnh được chụp từ sau lưng khiến cư dân mạng rất khó để xác nhận có đúng là Hương Giang và Matt Liu không?

Chưa kể nửa tháng trước, dịch bệnh diễn biến căng thẳng như vậy mà vẫn lên Tam Đảo đánh golf được thì có vẻ không hợp lý.

Một số ý khác lại cho rằng trong hình có thể là Hương Giang và Matt Liu thật. Bởi vào giữa tháng 7 vừa qua, Hương Giang được cho là xuất hiện trong bức ảnh đi chơi golf cùng Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và BTV Mai Ngọc, Thu Hoài. Về phía Matt Liu cũng cập nhật story đi đánh golf một cách vô cùng trùng hợp.

Được biết, kể từ khi dính tin đồn "toang" chuyện tình cảm với bạn trai CEO Matt Liu, nàng Hậu hoàn toàn "mất tích" khỏi MXH. Bài đăng gần nhất trên trang cá nhân của cô cùng Đỗ Mỹ Linh từ khoảng 4 tháng trước.

Mãi đến tối 7/7, Matt Liu bất ngờ đăng tải ảnh hẹn hò tình tứ cùng một nhân vật giấu mặt. Dù không chia sẻ cụ thể nhưng netizen liên tục gọi tên Hương Giang bởi vì đây vừa là sinh nhật Matt Liu vừa là ngày rất đặc biệt với cả 2.

huong-giang-mat-tich

Mặc dù đây chỉ là suy đoán nhưng cư dân mạng cũng mong muốn sẽ sớm được thấy người đẹp tái xuất showbiz.