Xu hướng - MXH

Quang Linh Vlog hướng về miền Trung, ủng hộ 200 triệu đồng

Minh Anh - 30/09/2022 06:42 GMT+7

Nam Youtuber được mọi người khen ngợi vì hành động thiết thực hướng về miền Trung giữa ảnh hưởng của cơn bão Noru.

Cơn bão Noru đi qua để lại nhiều thiệt hại nặng nề cho các tỉnh miền Trung. Đến nay, ảnh hưởng của bão tiếp tục gây ra mưa lớn, dẫn đến ngập lụt và lũ quét ở các tỉnh Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Nam, Thanh Hóa,...

Hòa chung làn sóng chung tay ủng hộ miền Trung vượt qua giai đoạn khó khăn, nhiều sao Việt đã có động thái “tương thân tương ái”. Khắc Việt ủng hộ miền Trung 500 triệu, Hòa Minzy 300 triệu,…

Screen Shot 2022-09-30 at 06.20.10

Đáng chú ý, mới đây team Quang Linh Vlog cũng đã có động thái thiết thực hướng về quê hương. Chàng trai Nghệ An thông báo:

“Xin chào cả nhà. Thay mặt “Cộng Đồng Team Châu Phi” ủng hộ đồng bào Miền Trung nói chung và tỉnh Nghệ An nói riêng vượt qua khó khăn tổng 200.000.000 VND. Kinh phí được trích từ hoạt động kinh doanh bán áo Quang Linh Store.

Hoạt động kinh doanh của nhóm được ủng hộ bởi cộng đồng nên đây là lúc trích ra phục vụ lại cộng đồng. Sẽ còn rất nhiều hoạt động vì cộng đồng không chỉ Việt Nam mà còn Angola trong thời gian tới!

Xin cảm ơn các bạn đã theo dõi và luôn đồng hành cùng Team Châu Phi”.

quang-linh-vlog-3

Kèm theo bài đăng, anh chàng còn chia sẻ ảnh chụp màn hình đã chuyển khoản 100 triệu cho Ban cứu trợ tỉnh Nghệ An (quê nhà của nam Youtuber) và 100 triệu đến Ủy ban mặt trận Tổ quốc Việt Nam.

Bài đăng của 9X xứ Nghệ nhận sự khen ngợi của mọi người với bão tương tác. Dư luận bày tỏ sự khen ngợi, yêu mến đối với chàng trai trẻ cùng các thành viên trong team.

Quang Linh Vlog hay còn gọi là Phạm Quang Linh, chàng trai sinh năm 1997, quê Nghệ An. Anh nổi lên từ việc “review” cuộc sống châu Phi cùng hành trình giúp người dân nơi đây trồng trọt, chăn nuôi và hoạt động từ thiện.

quang-linh-vlog

Bên cạnh công việc ở Angola, Quang Linh còn làm phó chủ tịch của một thương hiệu nước hoa trong nước. Tài khoản mạng xã hội của 9X Nghệ An có lượt theo dõi và tương tác khủng.

Mới đây, chàng trai trẻ đã mở rộng hoạt động kinh doanh sach lĩnh vực may mặc. Không chỉ ở Việt Nam, Quang Linh còn quyết định đưa áo của team sang nhiều thị trường khác như Nhật, Hàn Quốc, Đài Loan...

"Vì sản phẩm tạo ra không phải mục đích kinh doanh 100% mà để lan tỏa, tri ân đến các khán giả yêu quý team nên chúng mình mong muốn các bạn ở nước ngoài nhận được áo một cách dễ dàng nhất và mua đúng với giá niêm yết như ở Việt Nam”, Quang Linh chia sẻ.