Giải Trí

Phi Nhung nhiễm COVID-19: Chi tiết trước nhà hé lộ thời điểm nghi nhiễm?

An Nhiên - 27/08/2021 15:26 GMT+7

Thông tin ca sĩ Phi Nhung nhiễm COVID-19 đang khiến nhiều người cảm thấy hoang mang. Vì vậy, những diễn biến mới xoay quanh vấn đề này đang nhận được nhều sự quan tâm của khán giả.

Sáng 27/8, thông tin ca sĩ Phi Nhung nhiễm COVID-19 và đang điều trị tích cực tại bệnh viện Chợ Rẫy khiến nhiều người không khỏi hoang mang, lo lắng. 

Theo một số nguồn tin, từ ngày 19/8, nữ ca sĩ đã điều trị tại bệnh viện Gia A 115. Tại đây, Phi Nhung phải thở máy và dùng thuốc tiêu sợi huyết vì tình trạng nặng. Nhưng vì sức khỏe không được cải thiện nên nữ ca sĩ đã được chuyển tới bệnh viện Chợ Rẫy vào giữa đêm 26/8. 

phi-nhung-nhiem-covid-2
Thông tin Phi Nhung nhiễm COVID-19 khiến khán giả lo lắng.

Trước đó vào ngày 16/8, tại nhà riêng của Phi Nhung đã được được giăng dây kiểm dịch và treo biển đỏ thông báo có người nghi dương tính SARS-CoV-2. Theo thông tin ghi trên biển, gia đình của nữ ca sĩ sẽ phải cách ly từ ngày 10/8 đến 24/8. 

phi-nhung-nhiem-covid-1
phi-nhung-nhiem-covid-19
Hình ảnh được cho là giăng dây kiểm dịch trước cửa nhà Phi Nhung.

Vào thời điểm đó, mạng xã hội bất ngờ rộ tin nữ ca sĩ nhiễm bệnh nhưng đại diện của cô đã lên tiếng phủ nhận. Tuy nhiên, ngày 27/8, quản lý của Phi Nhưng đã chính thức thông báo về tình hình sức khỏe của nữ ca sĩ.

Cụ thể, vị quản lý viết trên trang cá nhân: "Thay mặt Phi Nhung xin cảm ơn sự quan tâm của khán giả, báo chí những ngày qua. Phi Nhung đang được điều trị Covid-19 tại bệnh viện Chợ Rẫy. Hiện công việc còn nhiều bộn bề và cũng không có nhiều thời gian để trả lời hết những tin nhắn hỏi thăm của mọi người. Phi Nhung hẹn gặp lại mọi người trong thời gian sớm nhất. Mong mọi người cùng cầu nguyện cho Phi Nhung vượt qua thời gian khó khăn này".

9223372036854775807

(Ảnh: Kênh 14)

Tin cùng chuyên mục:

>> Ca sĩ Phi Nhung nhiễm Covid-19, tình trạng nặng phải chuyển viện ngay trong đêm

>> Bà Phương Hằng phản ứng gì khi Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố khởi kiện

>> Phát ngôn của Mỹ Tâm bỗng bị "réo gọi" giữa loạt drama tiền từ thiện

Tin phổ biến