Đời Sống

Bình Dương: Đối tượng không đeo khẩu trang lợi dụng việc từ thiện để “thông chốt”, dọa giết cả nhà CSCĐ khi bị kiểm tra giấy tờ

Tường Vy - 28/08/2021 08:26 GMT+7

Một người đàn ông không đeo khẩu trang, không chấp hành hiệu lệnh vì nói đi làm từ thiện và dọa giết cả nhà cảnh sát cơ động khi được yêu cầu kiểm tra giấy đi đường.

Ngày 27/8, Công an TP Thủ Dầu Một (Bình Dương) đã tạm giữ đối tượng L.Đ.B (SN 1990) và L.V.T (SN 1985) cùng trú tại phường Phú Lợi (TP Thủ Dầu Một) để điều tra về hành vi Chống người thi hành công vụ và Trộm cắp tài sản.

Khoảng 7h30 sáng cùng ngày, Công an phường Phú Lợi phát hiện đối tượng B điều khiển xe ô tô Mercedes màu đen có hành vi không chấp hành yêu cầu kiểm tra của Tổ kiểm soát tại chốt kiểm dịch. Ngoài ra, đối tượng này còn không đeo khẩu trang, nói mình đi làm từ thiện nên không có giấy tờ, liên tục xúc phạm và dọa giết cả nhà đồng chí cảnh sát cơ động.

Ngay sau đó, lực lượng chức năng đã tiến hành khống chế đưa B về Công an phường làm việc và để chiếc ô tô tại chốt kiểm soát bảo quản, chờ lực lượng đến mang về xử lý.

a1

Tuy nhiên, đến 9h40 cùng ngày, đối tượng T đến chốt kiểm dịch Huỳnh Văn Lũy - Đại lộ Bình Dương lấy trộm ô tô trên mang đi cất giấu tại bãi đất trống trong hẻm 99, khu phố 5, phường Phú Lợi.

Lực lượng chức năng đã vào cuộc điều tra, truy xét và đưa đối tượng T cùng tang vật về Công an phường để làm việc. Hiện cơ quan chức năng đang củng cố hồ sơ để xử lý 2 đối tượng trên.

>>> Tin nên đọc:

Bình Dương: Cán bộ chốt kiểm soát dịch đe dọa người dân để chiếm đoạt tài sản

Bình Dương: Bị nhắc nhở đeo khẩu trang, người đàn ông đấm thẳng vào mặt Đại úy công an

Trưởng phòng an ninh Công an tỉnh Bình Dương tử vong sau 13 ngày mắc Covid-19

Tin phổ biến