Giải Trí

Nguyên nhân gì khiến ca sĩ Phi Nhung bị nhiễm Covid-19?

Hương Ly - 27/08/2021 14:45 GMT+7

Một người em thân thiết đã hé lộ nguyên nhân nữ ca sĩ nhiễm Covid-19 khiến nhiều khán giả không khỏi xót xa.

Trưa ngày 27/8, quản lý Phi Nhung đã chính thức xác nhận nữ ca sĩ nhiễm Covid-19 và được chuyển sang Bệnh viện Chợ Rẫy điều trị vì sức khỏe chuyển biến xấu.

Trên cổng thông tin người nhiễm Covid-19 tại TP.HCM đã cập nhật thông tin bệnh nhân Phạm Phi Nhung (tên đầy đủ của ca sĩ Phi Nhung)

Thông tin này khiến đông đảo bạn bè, người hâm mộ vô cùng lo lắng đã gửi lời mong Phi Nhung sớm hồi phục và chiến thắng Covid-19. Tuy nhiên, cũng có không ít người thắc mắc nguyên nhân gì khiến Phi Nhung bị nhiễm Covid-19?

Được biết, trong mùa dịch này, ca sĩ Phi Nhung đã có hơn 2 tháng đồng hành cùng bạn bè để đi tặng lương thực cho bà con và có tiếp xúc với vài người F0. Sau đó, Phi Nhung cũng đã có xét nghiệm nhanh tại chỗ và cho kết quả âm tính virus SARS-CoV-2. Nhưng để đảm bảo sức khoẻ cá nhân và cộng đồng, nữ ca sĩ đã tự cách ly tại nhà nhiều ngày.

phi-nhung-nhiem-covid

Theo một người em thân thiết của Phi Nhung tiết lộ rất có thể trong lúc làm thiện nguyện nữ ca sĩ đã nhiễm bệnh do tiếp xúc với người bị F0. Người này cũng chia sẻ thêm, nữ ca sĩ vẫn chưa tiêm vắc-xin Covid-19 và tình trạng hiện khá nặng.

Một người bạn đồng hành cùng Phi Nhung trong chuyến từ thiện vừa qua hé lộ nguyên nhân nữ ca sĩ nhiễm bệnh.

Trước đó không lâu, Phi Nhung từng đăng tải dòng trạng thái trên trang cá nhân ngầm cho biết bản thân đã mắc bệnh: "Cảm ơn Khánh Vương, thay lời muốn nói cho chị. Nhân đây Phi Nhung xin cáo lỗi với khán giả hải ngoại lần này, Kính mong mọi người thông cảm!".

"Vì thời điểm này, Nhung hiểu rõ hơn ai hết sức khoẻ là của chung chứ không còn của riêng nữa. Nhung muốn được hát cho mọi người lắm nhưng không dám đi đâu hết… Thôi thì cả nhà chúng ta quyết tâm tuân thủ 5K để mạnh khoẻ, bình an, đẩy lùi em CoVi đi nha. Phi Nhung chúc cả nhà nhiều sức khoẻ và bình an, hẹn tái ngộ một ngày gần nhất. Chúc Quỳnh và các bạn một đêm diễn thật hay, thật tốt nha", nữ ca sĩ chia sẻ.