Giải Trí

Động thái đầu tiên của Phương Trinh Jolie sau tin đồn Lý Bình “ăn vụng” trước đám cưới

Hương Ly - 29/04/2022 19:10 GMT+7

Phương Trinh chính thức có động thái đầu tiên tiết lộ mối quan hệ hiện tại với Lý Bình.

Ồn ào Lý Bình đi khách sạn “vui vẻ” trước ngày cưới đang chiếm sóng showbiz Việt những ngày qua. Cụ thể, vào sáng 28/4, trên mạng xã hội xuất hiện tin đồn một nam diễn viên bị bắt gặp vào một khách sạn ở Quận 1, TP.HCM lúc giữa trưa, nơi có dịch vụ "đu đưa".

ly-binh-phuong-trinh-jolie

Đáng nói, sao nam Vbiz này vừa tổ chức lễ cưới hoành tráng với một nữ ca sĩ đình đám, được nhiều khán giả yêu thích. Từ những dữ liệu trên, dân mạng lập tức “réo tên” Lý Bình.

Ngay khi sự việc xảy ra, Lý Bình đã lên tiếng khẳng định không liên quan đến câu chuyện dân mạng đang bàn tán, đồng thời nhấn mạnh bản thân trong sạch trước những tin đồn thất thiệt.

ly-binh-di-khach-san-truoc-dam-cuoi

Về phía truyền thông của Phương Trinh Jolie cũng có phản hồi về tin đồn này: “Tin đồn này không có hình ảnh, không có bằng chứng, tờ báo lên đầu tiên cũng không nhắc tên của ai nên ảnh không xác nhận được". Tuy nhiên, khi liên lạc trực tiếp cho Phương Trinh Jolie thì cô từ chối trả lời về vấn đề này.

Cho đến mới đây, Phương Trinh Jolie đã chính thức có động thái đầu tiên giữa lúc Lý Bình rơi vào thị phi. Theo đó, nữ diễn viên đăng tải loạt ảnh kỷ niệm trong hôn lễ vừa qua và không quên gắn thẻ tên ông xã vào bài viết.

ly-binh-phuong-trinh-jolie

Đặc biệt, ở phần bình luận, vợ chồng Phương Trinh Jolie và Lý Bình còn có màn phát “cẩu lương” cực ngọt như chứng minh cả hai không hề bị ảnh hưởng bởi lời đồn.

ly-binh-phuong-trinh-jolie

Được biết, Phương Trinh Jolie công khai hẹn hò với diễn viên Lý Bính vào hồi tháng 3/2021. Kể từ đó, cặp đôi liên tục chia sẻ những khoảnh khắc “tình bể bình” trên mạng xã hội khiến dân tình vô cùng ngưỡng mộ.

phuong-trinh-jolie-ket-hon-ly-binh

Nữ ca sĩ từng tâm sự trong thời gian yêu nhau, cô và bạn trai gặp không ít mâu thuẫn hay bất đồng quan điểm. Tuy nhiên, cả hai chọn cách nhìn nhận thẳng vào vấn đề để giải quyết thay vì chọn cách dừng lại. "Cả hai đều có cá tính mạnh và ngang bướng nhưng vì đã chọn cho mình lối đi chung, nên chúng tôi luôn cùng nhau nắm tay vượt qua chứ không chọn cách buông tay. Chính điều đó nên Trinh và Bình đã cùng nhau vượt qua nhiều thứ, vinh quang hay khổ cực đều có", Phương Trinh Jolie nói.

Cho tới ngày 25/4 vừa qua, cặp đôi chính thức về chung nhà bằng đám cưới hoành tráng tại TP. HCM. Đáng chú ý, trong tiệc cưới còn có sự xuất hiện lần đầu tiên của con gái riêng Phương Trinh Jolie. Con gái của cô năm nay đã 9 tuổi, cao lớn phổng phao và thừa hưởng nhiều nét đẹp từ mẹ.

con-rieng-phuong-trinh-jolie

Tại tiệc cưới, cô bé gọi Lý Bình là ba và chia sẻ: "Con thương ba Bình vì ba Bình cũng thương con, lo cho con. Lúc con gãy tay trong bệnh viện, ba Bình vào viện chăm con. Con xúc động nên con khóc".