Đời Sống

Clip: Nam sinh lớp 9 bị “đàn anh” chặn đánh, gào khóc xin lỗi vẫn không được buông tha

Hương Ly - 09/08/2022 15:59 GMT+7

Nguyên nhân vụ việc được cho là nam sinh lớp 9 mâu thuẫn trong lúc đi đá bóng với “đàn anh”.

Mới đây, trên mạng xã hội xôn xao lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh một nam sinh bị một nhóm đối tượng chặn đánh giữa đường. Trong đoạn clip dài khoảng 30 giây, nhóm đối tượng khoảng 10 người dùng mũ bảo hiểm đánh và dùng chân đá vào bụng, lưng, đầu của nạn nhân.

Mặc dù, nạn nhân liên tục gào to “xin lỗi mấy anh” nhưng nhóm đối tượng vẫn không dừng tay.

Theo tìm hiểu, nam sinh bị hành hung trong đoạn clip trên là em N.B.A, học sinh lớp 9G, Trường THCS Nguyễn Du, TP Hà Tĩnh. Sự việc xảy ra vào khoảng 4h30 chiều ngày 5/8 tại khu vực gần trường Mầm non Doremon, phường Nguyễn Du, TP Hà Tĩnh.

nam hoc sinh lop 9 bi dan anh chan danh

Trao đổi với báo Tiền Phong, ông N.G.N. (42 tuổi, trú phường Thạch Quý, thành phố Hà Tĩnh, bố của nam sinh B.A.) cho biết gia đình không hề hay biết việc con trai bị đánh. Mãi đến ngày 8/8, có người thân của gia đình gửi clip thì mới biết sự việc.

“Trước đó thấy con trai mình than đau đầu, đau phần mềm nhiều nơi và bị xây xát da trên cơ thể nhưng hỏi thì con không nói. Đến khi thấy clip cháu mới nói với bố mẹ bị nhóm học sinh chuẩn bị lên lớp 10, lao vào đánh”, ông N. nói với nguồn tin trên.

Ngay trong tối ngày 8/8, ông N. đã làm đơn trình báo lên Công an phường Nguyễn Du.

Liên quan đến vụ việc, lãnh đạo Công an phường Nguyễn Du thông tin với báo Giao Thông cho biết, đơn vị đã triệu tập 6 đối tượng tham gia đánh em B.A. và mời phụ huynh lên phường để làm rõ vụ việc.

Vụ việc đang được đơn vị thụ lý giải quyết, khi nào có thêm thông tin cụ thể phía Công an sẽ cung cấp thêm”, lãnh đạo Công an phường Nguyễn Du cho hay.

Về nguyên nhân vụ việc, hiệu trưởng trường THCS Nguyễn Du – Lê Ngọc Anh cho biết: “Hiện chúng tôi đã giao cho cô chủ nhiệm xác minh, làm rõ sự việc. Nguyên nhân sơ bộ mới nắm được do A. mâu thuẫn trong lúc đi đá bóng với nhóm người có trong clip", hiệu trưởng trường THCS Nguyễn Du nói với báo Tiền Phong.

Hiện vụ việc vẫn đang nhận được sự quan tâm lớn của cư dân mạng, đặc biệt là các bậc phụ huynh trước tình trạng bạo lực học đường đang diễn ra thường xuyên.

Một số bình luận của cư dân mạng như:

- Quá đau lòng vì bạo lực học đường thường xuyên xảy ra.

- Học sinh giờ là như vậy đấy!

- Giáo dục bây giờ chán quá, thầy cô thì cái nết cũng không ra gì, bố mẹ thì nuông chiều bênh con.

- Nhóm côn đồ học đường.

Tin phổ biến