Giải Trí

Toàn cảnh đám cưới Hồ Bích Trâm: Phương Trinh Jolie nổi hơn cả cô dâu

Tú Anh - 20/06/2022 09:30 GMT+7

Đám cưới Hồ Bích Trâm đẹp như vườn cổ tích, hội tụ dàn sao Việt đình đám tại buổi tiệc.

Hồ Bích Trâm chính thức nên duyên với ông xã tên Quản Trọng hồi tháng 4/2021. Cặp đôi đã tổ chức lễ cưới hoành tráng tại quê nhà vào thời điểm đó. Chồng của nữ diễn viên là doanh nhân, lớn hơn cô 7 tuổi và không làm việc trong lĩnh vực nghệ thuật.

Sau đám cưới tại quê nhà, cả hai dự định sẽ tổ chức tiệc cưới tại TP.HCM mời bạn bè và đồng nghiệp, nhưng phải hoãn lại do ảnh hưởng của dịch bệnh. Và đến chiều ngày 19/6, cặp đôi đã làm tiệc báo hỷ tại TP.HCM. 

dam-cuoi-ho-bich-tram-3
Khoảnh khắc vợ chồng Hồ Bích Trâm hạnh phúc.
dam-cuoi-ho-bich-tram-2
Hồ Bích Trâm xúc động rơi nước mắt.

Đám cưới của Hồ Bích Trâm có đông đảo dàn sao Việt nổi tiếng đến tham dự. Trong đó phải kể đến vợ chồng Phương Trinh Jolie - Lý Bình, Thanh Trúc, Khả Như, Puka, Cao Minh Đạt, Thanh Bình, Hùng Thuận, Bạch Công Khanh, Hà Trí Quang, Ngọc Tưởng,...

dam-cuoi-ho-bich-tram-4
PuKa và cô dâu xinh đẹp.
dam-cuoi-ho-bich-tram-5
dam-cuoi-ho-bich-tram-6
Hải Băng khoe nhan sắc.
dam-cuoi-ho-bich-tram-7
Khả Như chạy xô đến dự đám cưới đồng nghiệp.
dam-cuoi-ho-bich-tram-8
Thanh Trúc xinh đẹp.

Nổi bật hơn cả là người đẹp Phương Trinh Jolie, cô diện một chiếc đầm khá bắt mắt. Phần trên có phần hở bạo, thậm chí 'o ép' vòng 1 cực căng luôn nha! Người đối diện không khỏi trầm trồ trước vẻ se.xy của cô nàng. 

dam-cuoi-ho-bich-tram-9
Vợ chồng Phương Trinh Jolie.
283774113_974319446579686_2915295532550626600_n
Nàng và chàng tình tứ không rời.
page
Bộ đồ của cô nổi bật giữa đám đông.

Buổi tiệc được trang trí rất nhiều hoa tươi, không gian càng thêm lộng lẫy nhờ những ánh đèn lấp lánh. Nữ diễn viên cho biết đám cưới của cô sử dụng đến 6.000 bông hoa bách hợp kết hợp cùng nhiều loại hoa tươi khác. Ngắm nhìn không gian lãng mạn cũng đủ khiến khán giả trầm trồ.

dam-cuoi-ho-bich-tram-10
Hà Trí Quang và người yêu đổ bộ đám cưới bạn thân. Hồ Bích Trâm và Hà Trí Quang là những người gắn bó từ cuộc sống đến công việc
Tin phổ biến