Horoscope

Tử vi Thứ 5 ngày 1/9/2022 của 12 cung hoàng đạo: Chi phối bởi cảm xúc

Minh Anh - 01/09/2022 06:59 GMT+7

Tử vi Thứ 5 ngày 1/9/2022 của 12 cung hoàng đạo, có điềm báo tốt về sự thăng tiến trong công việc và có địa vị uy tín trong công ty.

Tử vi Thứ 5 ngày 1/9/2022 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương

tu-vi-ngay-1-9-2022

Công việc: Bạn thích việc gì đó khó hoàn thành hoặc không thuộc lĩnh vực chuyên môn của bạn. Nó cho thấy bạn là một người cứng đầu và không chịu chấp nhận thất bại. Công việc thuận lợi nhưng cũng dễ khiến Bạch Dương vướng vào thị phi.

Tiền bạc: Bản năng phòng thủ cực đoan và tính dễ bị tổn thương cũng dần hình thành trong bạn một thế giới nội tâm khắc nghiệt. Nó khiến Bạch Dương chi tiêu rất cực đoan, kiếm được nhiều tiền đồng nghĩa với việc tiêu nhiều tiền. Có lẽ bạn không nên đầu tư tài chính vào lúc này.

Tình yêu: Không có gì là nửa vời trong thế giới tâm hồn của bạn. Bạn có nhu cầu sâu sắc để "chạm đến tận cùng" mọi trải nghiệm, mọi thứ trên thế giới. Ví dụ, nếu bạn có cảm tình với ai đó, Bạch Dương sẽ yêu say đắm, hoặc sẽ ghét kinh khủng.

Sức khỏe: Hôm nay Bạch Dương nên vận động nhẹ nhàng và thường xuyên ở các vị trí như chân tay, bắp tay, bắp chân. Nó sẽ giúp máu lưu thông tốt hơn, đồng thời nâng cao sức đề kháng cho bạn.

Kim Ngưu 

tu-vi-ngay-1-9-2022-1

Công việc: Bạn khá thích đưa ra những yêu sách, thử thách gân cốt, thậm chí làm tổn thương người khác như một cách để kiểm tra độ tin cậy và lòng trung thành của người đó. Điều này vô cùng bất lợi cho vận trình sự nghiệp của Kim Ngưu lúc này.

Tiền bạc: Kim Ngưu có khí chất lạnh lùng và bí ẩn đặc trưng. Công việc trong tầm tay luôn được xử lý một cách âm thầm và đầy bí mật. Điều này khiến bạn phải lao vào con đường kiếm tiền đơn độc, lẻ loi và không như ý muốn.

Tình yêu: Bạn luôn cảm thấy bị thu hút sâu sắc bởi những điều ẩn giấu, không thể giải thích được. Vì vậy Kim Ngưu sẽ trở thành kẻ tọc mạch không đáng có, gây bất lợi cho chuyện tình cảm.

Sức khỏe: Mặt Trăng nhắc nhở Kim Ngưu tránh những môi trường có nhiệt độ quá cao.

Song Tử

tu-vi-ngay-1-9-2022-3

Công việc: Những vết thương dần tạo ra trong Song Tử bản năng che giấu cảm xúc bên trong của mình với thế giới, để tránh mọi nguy hiểm có thể làm tổn thương họ. Nó khiến bạn khá cô đơn khi làm việc và vất vả vì phải tự mình xoay xở mọi thứ.

Tiền bạc: Bạn cảm thấy an tâm hơn khi khoác lên mình một vỏ bọc kín đáo và lạnh lùng. Cho dù bên trong là những khối cảm xúc điên cuồng như sóng ngầm. Có thể thấy rằng tham vọng kiếm tiền của bạn đang được che đậy dưới chiêu bài bình tĩnh.

Tình yêu: Với trực giác cực kỳ nhạy bén, bạn còn có năng khiếu vượt trội trong các lĩnh vực tâm linh huyền bí. Đừng quên rằng bạn bị ám ảnh bởi những điều bí ẩn mà người bình thường thậm chí có thể không dám chạm vào.

Sức khỏe: Hôm nay Song Tử nên vận động nhẹ nhàng để cơ thể trở nên linh hoạt hơn.

Cự Giải

tu-vi-ngay-1-9-2022-4

Công việc: Cự Giải bị kích thích mạnh bởi cảm giác muốn gây rắc rối cho ai đó. Hoặc một câu chuyện nào đó đang xảy ra trong tầm kiểm soát của bạn, thỏa mãn mong muốn nào đó của bạn. Vì vậy mà mặt công việc của bạn cũng bị ảnh hưởng không ít.

Tiền bạc: Công bằng mà nói, ở Cự Giải hội tụ đủ tiềm năng để có được số tiền như mong muốn.

Tình yêu: Chắc hẳn hôm nay Cự Giải đang có một phần cảm xúc lúc nào cũng sục sôi. Bạn cũng có xu hướng chôn chặt cảm xúc của mình. Theo thời gian, bạn học cách kiềm chế cảm xúc của mình thay vì để chúng bộc phát.

Sức khỏe: Các món ăn nóng sẽ làm ấm người và tăng cường sức đề kháng.

Sư Tử

tu-vi-ngay-1-9-2022-5

Công việc: Thay vì gấp gáp, Sư Tử nên từ từ làm từng việc một, làm đến đâu thì làm.

Tiền bạc: Bạn có nhu cầu chi tiêu cực độ giống như một cơn nghiện. Khi cuộc sống quá êm đềm và nhạt nhòa, chính Sư Tử sẽ tạo ra kịch tính. Điều đó có nghĩa là bạn đang chơi với túi tiền của mình.

Tình yêu: Mặt Trăng cai quản cảm xúc nên có ảnh hưởng rất lớn đến chuyện tình cảm trong cuộc sống. Sư Tử coi trọng, tuân thủ và muốn có một sự gắn bó sâu sắc tự nhiên với người thân yêu của mình. Bạn sẽ có xu hướng quan tâm đến gia đình nhiều hơn và tìm cách chăm sóc họ tốt hơn.

Sức khỏe: Bạn nên sử dụng nhiều loại thực phẩm tốt cho mắt và bổ sung chất dinh dưỡng cho cơ thể. 

Xử Nữ

tu-vi-ngay-1-9-2022-6

Công việc: Thói quen làm việc nửa vời và thỏa hiệp là những điều Xử Nữ rất ghét. Họ có thể đào sâu những chuyện mà họ quan tâm, điều này có thể khiến người khác khó chịu.

Tiền bạc: Bạn có thể keo kiệt đến mức bi đát hoặc phung phí đến mức tiêu sạch nhà cửa.

Tình yêu: Bạn cùng lúc tập trung mọi sự chú ý, nhưng khi gặp chuyện gì, Xử Nữ sẽ dồn hết tâm sức, đến mức ám ảnh. Nếu bạn yêu ai, bạn sẽ sống chết vì người đó. 

Sức khỏe: Xử Nữ nên tắm nước ấm, tránh môi trường lạnh.

Thiên Bình

tu-vi-ngay-1-9-2022-7

Công việc: Để không bị phân tâm trong công việc, bạn nên cất điện thoại di động hoặc tạm thời tắt wifi để tập trung làm việc. Bạn chỉ nên sử dụng chúng khi đã hoàn thành nhiệm vụ. Bạn nên làm ít với chất lượng hơn là làm nhiều và chẳng đi đến đâu.

Tiền bạc: Năng lượng của Mặt trăng có xu hướng được thể hiện theo hướng tiêu cực và khó khăn. Vì vậy, Thiên Bình nên thận trọng và tỉnh táo với vận may tài chính của mình.

Tình yêu: Nếu yêu ai, bạn sẽ hết lòng. Vì thế, Thiên Bình cũng rất dễ bị tổn thương. 

Sức khỏe: Bạn nên tập thể dục để máu được lưu thông tốt hơn.

Thiên Yết

tu-vi-ngay-1-9-2022-8

Công việc: Không nên vội vàng, làm mọi việc một cách cẩn trọng.

Tiền bạc: Sự cực đoan và thái độ nghiêm túc đáng sợ là đặc điểm của bạn. Hổ Cáp thường không có nhiều nhu cầu chi tiêu đặc biệt và cần thiết. Có lẽ bạn sẽ giữ được túi tiền của mình.

Tình yêu: Bạn có xu hướng giấu đi cảm xúc của mình, đặc biệt trong chuyện tình cảm.

Sức khỏe: Hổ Cáp cần tránh những nơi dễ xảy ra xung đột để có một ngày yên bình và thoải mái.

Nhân Mã

tu-vi-ngay-1-9-2022-9

Công việc: Bạn rất phấn khích trước cảm giác được ai đó cư xử nhẹ nhàng. Điều đó có nghĩa là Nhân Mã có xu hướng phát sinh tình cảm với đồng nghiệp.

Tiền bạc: Bạn có đủ cơ hội và khả năng kiếm tiền trong ngày hôm nay.

Tình yêu: Bạn vượt trội trong suy nghĩ, vì thế có những lúc trở nên nhạy cảm quá mức.

Sức khỏe: Bạn không nên bước vào bất kỳ cuộc tranh luận nào.

Ma Kết

tu-vi-ngay-1-9-2022-10

Công việc: Những vết thương nội tâm khiến bạn không muốn chia sẻ với bất kỳ ai. Vì thế, bạn thường độc lập công việc mà không nhờ sự trợ giúp.

Tiền bạc: Hôm nay không phải là một ngày may mắn trong chuyện tiền bạc. 

Tình yêu: Ma Kết có thể nhìn thấu trái tim người khác chỉ qua một cái nhìn. Một tài năng khiến bạn vừa nể phục vừa nể sợ.

Sức khỏe: Không nên ăn đồ ăn nhanh, chúng có thể ảnh hưởng đến mắt và dạ dày.

Bảo Bình 

tu-vi-ngay-1-9-2022-11

Công việc: Hãy chú tâm vào công việc trước khi ra ngoài chơi hay tìm đến thú vui giải trí.

Tiền bạc: Bạn tham vọng kiếm tiền cao nhưng mọi thứ được che đậy dưới một vỏ bọc bình tĩnh.

Tình yêu: Số phận của Bảo Bình là những giây phút mê đắm, hạnh phúc trên thiên đường xen lẫn những nỗi buồn của địa ngục.

Sức khỏe: Bảo Bình cần tránh những nơi dễ xảy ra xung đột để bảo vệ sức khỏe tinh thần.

Song Ngư 

tu-vi-ngay-1-9-2022-2

Công việc: Bạn sẽ không làm điều gì nửa vời hoặc lãng phí thời gian của mình với những công việc vô nghĩa. Trong bạn vẫn luôn tồn tại nỗi sợ bị phản bội. Song Ngư luôn kiểm tra đối tác của bạn, ngay cả khi bạn không cố ý.

Tiền bạc: Bạn thường để cảm xúc ảnh hưởng đến lý trí quá nhiều, dẫn đến việc tiêu tiền cũng trở nên thất thường.

Tình yêu: Bạn có thể yêu say đắm một người, cũng có thể ghét một người đến mức không muốn chạm mặt. 

Sức khỏe: Hãy duy trì trạng thái tinh thần thoải mái. Bỏ mặc những ganh đua, tranh đoạt.