Giải Trí

Phương Oanh xoá ảnh chụp cùng shark Bình, nghi vấn chia tay?

Minh Anh - 26/09/2022 12:06 GMT+7

Động thái của Phương Oanh liên quan đến shark Bình trên trang cá nhân thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Sau khi công khai chuyện hẹn hò với truyền thông và công chúng, Phương Oanh cùng shark Bình thoải mái đăng ảnh tình tứ, dành những lời ngọt ngào cho nhau.

Mới đây, Phương Oanh gây xôn xao với động thái khẳng định chủ quyền với bạn trai doanh nhân trên Facebook. Giữa tâm bão dư luận, nữ diễn viên đăng tải ảnh cùng shark Bình đi dự sự kiện vô cùng thân thiết.

phuong-oanh

Không chỉ vậy, “vị cá mập" ngoài hộ tống người đẹp đi thảm đỏ còn có những hành động thân thiết xuyên suốt sự kiện. Đây là lần công khai thứ 2 sau loạt ảnh và clip đi chơi golf ở Đà Lạt.

Bên cạnh đó, trong sinh nhật của “Quỳnh búp bê” do fan tổ chức, vị doanh nhân này đã xuất hiện bên cạnh Phương Oanh. Shark Bình còn có động thái thơm má nữ diễn viên, khẳng định sẽ bảo vệ bạn gái đến cùng thông qua những bình luận với fan hâm mộ.

phuong-oanh-3

Điều này khiến dân tình thêm phần khẳng định cả hai đang có mối quan hệ tình cảm hạnh phúc, bền chặt, bất chấp phản ứng trái chiều trên mạng xã hội và những lời mỉa mai từ phía doanh nhân Đào Lan Hương.

Nhưng, mới đây dân tình cũng phát hiện ra điều kỳ lạ. Vào chiều ngày 23/9, Phương Oanh quyết định xóa  hoặc ẩn bài viết, hình ảnh tham dự sự kiện cùng với shark Bình trên trang cá nhân của mình.

phuong-oanh-2

Hành động trên làm dấy lên sự tò mò của cư dân mạng với nhiều câu hỏi xoay quanh. Một bộ phận cho rằng “tình ngọt ngào đến mấy cũng tan thành mây”, đồn đoán cả hai trục trặc tình cảm. Nhưng dường như suy đoán này không hợp lý khi cả hai vừa mới thân thiết trong sinh nhật “Quỳnh búp bê”.

Tuy nhiên, cũng có nhiều ý kiến khác khẳng định động thái này nhằm tránh khỏi phiền phức mà thôi. Bởi trong thời gian qua vợ shark Bình có những bài đăng nhắm vào Phương Oanh. Thậm chí, chị Đào Lan Hương còn mời luật sư vào cuộc, tuyên bố khởi kiện shark Bình và người đẹp Hà Nam.