Giải Trí

Vợ Shark Bình nói gì khi dân mạng bênh Phương Oanh không sai vì nam doanh nhân đã ly hôn 2 năm?

Hương Ly - 22/09/2022 11:04 GMT+7

Lời đáp trả của doanh nhân Đào Lan Hương trước ý kiến cho rằng Phương Oanh không sai thu hút sự quan tâm lớn của cư dân mạng.

Ồn ào tình cảm của Shark Bình Phương Oanh – doanh nhân Đào Lan Hương đến nay vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Nhất cử nhất động của người trong cuộc vẫn nhận được sự quan tâm lớn của dân mạng.

Mới đây, Phương Oanh công khai xuất hiện bên Shark Bình tại một sự kiện làm đẹp. Đáng chú ý, đây là lần đầu tiên nữ diễn viên công khai đăng ảnh bên bạn trai kể từ khi xác nhận chuyện tình cảm.

phuong-oanh-04

Giữa lúc đó, doanh nhân Đào Lan Hương cũng không chịu ngồi yên khi đăng tải hình ảnh xinh đẹp trên trang cá nhân. Nữ doanh nhân chia sẻ: “Check-in ở nơi xa sau những ngày làm việc với luật sư”.

11663819942.jpeg

Đáng nói, dưới bài viết, một cư dân mạng vào cho biết mình cũng từng ở trong hoàn cảnh của nữ doanh nhân nhưng lại cho rằng Phương Oanh không sai vì Shark Bình đã ly hôn được 2 năm. Cuối cùng, tài khoản này khuyên bà Lan Hương hạnh phúc yêu đời rồi thời gian sẽ chữa lành tất cả.

vo-shark-binh-tuyen-bo-danh-thep (1)

Tuy nhiên, doanh nhân Đào Lan Hương lại tỏ ra không đồng tình với ý kiến trên. Vợ Shark Bình đáp trả thẳng thắn: “Đứa nào làm con chị tổn thương thì mặc nhiên nó sai nhé!”.

Theo đó, nữ doanh nhân cho rằng ồn ào này đã làm tổn thương và ảnh hưởng đến nhiều các con của bà nên khó thể chấp nhận.

31663819942.jpeg

Trước đó, doanh nhân Đào Lan Hương từng tiết lộ con cái của cô đã bị ảnh hưởng tâm lý vì những ồn ào của người lớn: “Về chuyện của những đứa trẻ, những giây phút hồn nhiên của con mà tôi chia sẻ là sự tự động viên tinh thần chính tôi, con, và gia đình. Trước những hình ảnh đầy đả kích của người lớn trong 1 tháng gần đây tới tận bây giờ, các con luôn trong tâm trạng xấu hổ, tự ti với bạn bè, khổ sở, lo lắng về tương lai .Là một người trưởng thành, tôi chỉ có thể sống tích cực, thể hiện sự lạc quan để làm chỗ dựa tinh thần cho con, vẫn phải mạnh mẽ sống làm việc để con và gia đình yên tâm, không thể độc ác mà xoáy sâu vào nỗi đau của những người thân yêu. Đặc biệt với riêng con gái mình, tôi muốn là tấm gương bản lĩnh, đối diện với những nghịch cảnh trong cuộc sống, vì trong tương lai con cũng sẽ là một người phụ nữ, một người vợ và một người mẹ".

Hiện tại, bà Đào Lan Hương đã uỷ quyền cho Luật sư giải quyết các vấn đề liên quan đến cuộc hôn nhân của mình với Shark Bình.

30042787510161902583483222666661

Trao đổi với tờ Dân Việt, Luật sư Hà Trọng Đại cho biết: "Giữa ông Nguyễn Hòa Bình và bà Đào Lan Hương chưa bao giờ ra tòa làm thủ tục ly hôn.

Giấy kết hôn của hai người từ năm 2008 vẫn do bà Hương cất giữ. Trong quá trình chung sống, cả hai nhiều lần "cơm không lành, canh không ngọt", mỗi lần như thế lại viết đơn "thuận tình ly hôn" nhưng chưa bao giờ gửi lên tòa án.

Thậm chí, từ năm 2012 đã có tờ đơn "thuận tình ly hôn" (như hình ảnh mà shark Bình công khai trên mạng xã hội - PV) rồi chứ không phải đến bây giờ mới có. Đến năm 2020 cũng lại tiếp tục có tờ giấy này khi vợ chồng mâu thuẫn với nhau. Nghĩa là mỗi lần vợ chồng bất hòa lại viết giấy này nhưng sau đó lại trở lại bình thường.

Tôi đại diện cho bà Đào Lan Hương khẳng định rằng, cho đến giờ phút này, hôn nhân giữa bà Đào Lan Hương và ông Nguyễn Hòa Bình vẫn tồn tại bình thường theo quy định của pháp luật".