Phim ảnh

Top 8 phim hài Mỹ về tuổi teen được nhiều bạn trẻ yêu thích

Quỳnh Trang - 26/09/2022 12:30 GMT+7

Phim hài Mỹ về tuổi teen với nội dung nhẹ nhàng, hài hước nhưng không kém phần lôi cuốn là lựa chọn hoàn hảo để xem giải trí cùng bạn bè. Dưới đây là những tựa phim hay cho bạn tham khảo.

1. Ghost World - Thế giới ma (2001)

Thể loại: Hài hước, chính kịch

Diễn viên: Thora Birch, Scarlett Johansson, Brad Renfro, Illeana Douglas, Steve Buscemi

Thời lượng: 112 phút

Ghost World - Thế giới ma
Ghost World - Thế giới ma

"Ghost World - Thế giới ma" dựa trên cuốn truyện tranh cùng tên kể về cuộc sống của Enid và Rebecca, hai cô gái tuổi teen sống trong một thành phố vô danh của Mỹ. Sau khi tốt nghiệp trung học, cả hai đều gặp vấn đề về giao tiếp với những người xung quanh. Khi họ gặp Seymour cũng sống tách biệt với xã hội và thích thu thập mọi thứ cũ kĩ, cuộc sống của Enid đã thay đổi mãi mãi.

2. Mean Girls - Những cô nàng lắm chiêu (2004)

Thể loại: Học đường, hài hước

Diễn viên: Lindsay Lohan, Rachel McAdams, Lacey Chabert, Amanda Seyfried, Lizzy Caplan, Tina Fey

Thời lượng: 97 phút

Mean Girls - Những cô nàng lắm chiêu
Mean Girls - Những cô nàng lắm chiêu

"Những cô nàng lắm chiêu" là một trong nhưng phim điện ảnh tiêu biểu phản ảnh chân thật nhưng vấn đề chốn học đường ở Mỹ. Bộ phim kể về Cady Heron (Lindsay Lohan), một nữ sinh trung học mới chuyển về Mỹ từ châu Phi. Mọi thứ tại đây đều vô cùng xa lạ với Cady nhưng may mắn cô đã kết thân được với hai người bạn trong trường.

Họ cùng nhau bày trò để phá rối nhóm The Plastic (gồm các cô nàng sành điệu nhất trường). Tuy nhiên, khi cố gắng thâm nhập vào nhóm The Plastic, Cady dần nhiễm nhiều thói hư từ họ và đánh mất bản thân.

>>>> Xem thêm: List phim học đường Âu Mỹ đáng xem nhất mọt phim không nên bỏ qua

3. Superbad - Siêu tệ hại (2007)

Thể loại: Hài hước, học đường, tình cảm

Diễn viên: Jonah Hill, Michael Cera, Seth Rogen, Bill Hader, Emma Stone, Christopher Mintz-Plasse

Thời lượng: 113 phút

Superbad - Siêu tệ hại
Superbad - Siêu tệ hại

"Superbad - Siêu tệ hại" là phim hài Mỹ về tuổi teen theo chân cuộc hành trình của đôi bạn thân Seth và Evan trên con đường tìm kiếm “trái cấm” trước khi tốt nghiệp trung học. Tuy nhiên ngoại hình cũng như tính cách của cả hai thì lại không được bình thường cho lắm. Seth béo ú còn Evan lại quá nhút nhát, đương nhiên họ không phải những đối tượng được các cô nàng “ngó ngàng” tới. Chỉ còn ba tuần nữa là kết thúc những năm học phổ thông, vì vậy quyết tâm của cả hai ngày càng cao.

4. Easy A - Cô nàng lẳng lơ (2010)

Thể loại: Hài hước, lãng mạn

Diễn viên: Emma Stone, Penn Badgley, Amanda Bynes, Thomas Haden Church, Patricia Clarkson, Cam Gigandet, Lisa Kudrow, Malcolm McDowell, Aly Michalka, Stanley Tucci

Thời lượng: 92 phút

Easy A - Cô nàng lẳng lơ
Easy A - Cô nàng lẳng lơ

Phim hài Mỹ về tuổi teen "Easy A" kể về Olive - một nữ sinh trung học ngoan ngoãn, khá mờ nhạt và chẳng được ai quan tâm đến. Một ngày nọ, Olive quyết định “lăng xê” bản thân bằng cách thổi các kiểu tin đồn tình ái nóng hổi đồng thời thay đổi phong cách thành một hot girl sexy và dễ dãi.

Kế hoạch thành công ngoài sức tưởng tượng, giờ đây cô nàng trở thành tiêu điểm của tất cả mọi người, được các chàng trai để ý đến. Liệu cuối cùng Olive có tìm kiếm được một mối quan hệ chân chính dưới bóng của hình tượng đồn thổi kia? Khi mà cô đang trở thành cái gai trong mắt Marianne, ‘nữ hoàng’ sắc đẹp của trường và nhóm bạn.

5. Dope - Tay chơi gà mờ (2015)

Thể loại: hài hước, chính kịch

Diễn viên: Shameik Moore, Tony Revolori,Kiersey Clemons, Kimberly Elise, Chanel ImanTyga, Blake Anderson, Zoë Kravitz, ASAP Rocky

Thời lượng: 103 phút

Dope - Tay chơi gà mờ
Dope - Tay chơi gà mờ

"Tay chơi gà mờ" là phim hài Mỹ về tuổi teen được lấy bối cảnh những năm cuối thập niên 80. Nội dung phim xoay quanh cuộc sống của Malcolm, một cậu học sinh trung học ngoan hiền và có phần hơi ngốc. Malcom trải qua những năm tháng cấp 3 đầy thú vị ở một môi trường phức tạp, bao quanh bởi xã hội đen.

6. Me and Earl and The dying girl - Tôi, Earl và cô bạn hấp hối (2015)

Thể loại: Chính kịch, hài hước

Diễn viên: Thomas Mann, Olivia Cooke, RJ Cyler, Nick Offerman, Molly Shannon, Jon Bernthal, Connie Britton

Thời lượng: 105 phút

Me and Earl and The dying girl - Tôi, Earl và cô bạn hấp hối
Me and Earl and The dying girl - Tôi, Earl và cô bạn hấp hối

"Tôi, Earl và cô bạn hấp hối" được xây dựng dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên, xoay quanh đôi bạn thân Greg và Earl. Cuộc sống của cả hai đã có phần thay đổi khi Greg bất đắc dĩ phải kết thân với Rachel, cô bạn cùng lớp vừa được chẩn đoán mắc ung thư giai đoạn cuối.

Phần đầu của phim mang đến cho người xem cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái với những thước phim hài hước và câu thoại dí dỏm. Nhưng càng về sau mạch phim càng chậm dần với  những phân đoạn đầy cảm xúc và xót xa.

>>>> Xem thêm: Top 10 phim tình cảm Âu Mỹ buồn và cảm động nhất lấy đi nước mắt của nhiều khán giả

7. The Edge Of Seventeen - Nổi loạn tuổi 17 (2017)

Thể loại: Hài hước, chính kịch

Diễn viên: Hailee Steinfeld, Woody Harrelson, Kyra Sedgwick, Haley Lu Richardson

Thời lượng: 104 phút

The Edge Of Seventeen - Nổi loạn tuổi 17
The Edge Of Seventeen - Nổi loạn tuổi 17

"Nổi loạn tuổi 17" kể về Nadine, một nữ sinh trung học gặp khó khăn trong giai đoạn dần bước sang tuổi trưởng thành. Từ bé đến năm 17 Nadine chỉ có 3 người làm bạn cô là bố cô, Krista - bạn thân từ lớp 2 và thầy giáo dạy lịch sử Bruner. Cô nàng cảm thấy cô đơn hơn khi người anh trai Darian cặp kè với người bạn thân Krista. Ngay trong lúc Nadine muốn buông xuôi tất cả, cô lại gặp một chàng trai đã gieo vào cô những hy vọng rằng sự việc không tồi tệ như cô nghĩ.

8. Booksmart - Hai nàng mọt sách (2019)

Thể loại: Hài hước, học đường

Diễn viên: Kaitlyn Dever, Beanie Feldstein

Thời lượng: 105 phút

Booksmart - Hai nàng mọt sách
Booksmart - Hai nàng mọt sách

"Hai nàng mọt sách" là câu chuyện xoay quanh đôi bạn thân Molly và Amy. Họ đã dành trọn những năm tháng cấp 3 để học hành thật giỏi, vì mục tiêu lọt vào được những trường đại học danh giá nhất nước Mỹ. Vào ngày cuối cùng của năm học, Molly chợt phát hiện ra các bạn học cùng lớp mình cũng đã được vào các trường đại học danh giá kia, cho dù họ đã dành phần lớn thời gian để ăn chơi và tiệc tùng. 

Quá tức giận vì đã bỏ lỡ những buổi tiệc vui vẻ đó, Molly đã thuyết phục Amy cùng nhau dành trọn đêm còn lại trước ngày lễ tốt nghiệp, chỉ để tiệc tùng một lần cho biết. Liệu cả hai “mọt sách” này sẽ có thể tiệc tùng một cách trọn vẹn và an toàn nhất?

Trên đây là những phim hài Mỹ về tuổi teen mà SaoDaily muốn giới thiệu cho bạn. Hy vọng bạn có khoảng thời gian xem phim vui vẻ.

Tin phổ biến