Giải Trí

Tổ chức tiệc sinh nhật cho Phương Oanh hoành tráng, vợ Shark Bình bức xúc: 'Tôi sẽ làm văn bản gửi đi cơ quan quản lý'

Tú Anh - 25/09/2022 18:15 GMT+7

"Đã định thôi nhưng quyết định sẽ làm văn bản gửi đi các cơ quan quản lý để xử lý những hành vi, tư cách không phù hợp với thuần phong mỹ tục".

Tiệc sinh nhật của Phương Oanh mới đây nhận được sự chú ý lớn từ công chúng. Được biết, Shark Bình đứng ra lo liệu bữa tiệc này, thậm chí nam doanh nhân còn chia sẻ loạt ảnh của bạn gái trong ngày đặc biệt, ông viết: "Chúc mừng sinh nhật tình yêu của anh". Phương Oanh cũng cho hay: "Những gì đã qua sẽ mãi mãi nằm lại ở tuổi cũ. Chào tuổi mới, trang mới, cuộc đời mới. Sau tất cả, phải có k.hổ đ.au mới có can đảm để hạnh phúc. Dám yêu, dám gánh vác vậy thôi. Rực rỡ tuổi 33 với những điều tốt đẹp bên Oanh, cảm ơn và yêu thương thật nhiều".

binh-1

Chứng kiến được khoảnh khắc của Shark Bình và Phương Oanh, bà Đào Lan Hương không khỏi bức xúc: "Đã định thôi nhưng quyết định sẽ làm văn bản gửi đi các cơ quan quản lý để xử lý những hành vi, tư cách không phù hợp với thuần phong mỹ tục!

Những hình ảnh đả kích liên tiếp từ trước đến nay không dừng, mặc dù trong gia đình đã có ý kiến riêng. Điều này gây ra những vấn đề sau:

1. Khiến các con tôi tủi thân vì nhiều năm sinh nhật chỉ được mẹ tổ chức, không đủ người thân trong gia đình. Các con tôi xứng đáng được tôi lên tiếng để ngăn chặn việc tiếp tục phải chứng kiến những hình ảnh như vậy ảnh hưởng tới cuộc sống của mẹ con tôi. Liệu tôi không nêu rõ vấn đề con tôi đang đối diện thì những hình ảnh như vậy còn tiếp tục xuất hiện hay không?

2. Những hình ảnh này có thể đang cổ xuý những hành vi, lối tư duy suy nghĩ không phù hợp với thuần phong mỹ tục, thiếu văn hóa và coi thường luật pháp.

Cây muốn lặng mà gió chẳng đừng, tôi không thể không lên tiếng trước những hành vi của cô diễn viên này, mà theo đó liên quan tới Luật hôn nhân gia đình liên quan tới vợ chồng, mà còn là các vấn đề về quyền trẻ em được phát triển bình thường và các quy tắc ứng xử của người hoạt động nghệ thuật.

Tôi vốn dĩ chỉ định tập trung vào việc gia đình mình nhưng những hành động đả kích này sẽ cần có sự đáp trả, tôi sẽ không im lặng về cô Phương Oanh này nữa mà sẽ thực hiện các thủ tục pháp lý nhằm bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của tôi và các con."

binh-3

Bên cạnh đó, theo Zing đưa tin, luật sư Hà Trọng Đại - đại diện pháp lý của bà Đào Lan Hương cho biết:"Đây chỉ là những bức xúc nhất thời của bà Hương. Về phía luật sư, chúng tôi chưa làm văn bản gửi đi cơ quan quản lý. Sau này, bà Hương có thể yêu cầu các luật sư có những động thái tiếp theo".

Shark Bình và Phương Oanh từ khi công khai mối quan hệ, cặp đôi thường xuyên xuất hiện chung trong các sự kiện và thoải mái thể hiện tình cảm trên trang cá nhân.

binh-4

Trong khi, doanh nhân Đào Lan Hương khẳng định vợ chồng bà chưa ly hôn, vẫn là vợ chồng hợp pháp, thì Shark Bình phản bác: "Chúng tôi đã thỏa thuận bằng miệng với nhau rằng trong thời gian ly thân, bất kỳ ai cũng có thể nộp đơn đồng thuận ly hôn đã ký để chấm dứt tình trạng hôn nhân. Sau này vì cảm thấy không thể cứu vãn nên tôi nộp đơn ra tòa án nhân dân quận để chờ quyết định. Trong thời gian này mỗi bên đều có quyền tìm hiểu và có những mối quan hệ riêng".

Về phía Phương Oanh, cô cho rằng chính bà Đào Lan Hương là người muốn trì hoãn việc hoàn tất thủ tục ly hôn với Shark Bình.

Tin phổ biến