Giải Trí

Shark Bình đăng ảnh hôn má Phương Oanh cực tình, tuyên bố bảo vệ bạn gái

Minh Anh - 25/09/2022 06:38 GMT+7

Phương Oanh rạng rỡ đón sinh nhật bên shark Bình, thậm chí còn hôn má cực tình.

Sau khi công khai chuyện hẹn hò, shark Bình và Phương Oanh thoải mái thể hiện tình cảm ngoài đời cũng như trên mạng xã hội. Cả hai vô cùng tình tứ, hạnh phúc và gửi những lời ngọt ngào đến nhau.

Mới đây, nhân dịp sinh nhật nữ diễn viên, nam doanh nhân đã có động thái “xác nhận chủ quyền”. Shark Bình đăng ảnh hôn má người đẹp Hà Nam lên Facebook và gọi tên cực thân mật “My Love”.

shark-binh-phuong-oanh

Không chỉ vậy, Nguyễn Hòa Bình còn tham gia vào FC Phương Oanh, tương tác với người hâm mộ của nữ diễn viên, khẳng định sẽ đồng hành và bảo vệ “Quỳnh búp bê”.

Cũng nhân dịp đón tuổi mới, Phương Oanh đăng tải loạt ảnh kèm lời nhắn nhủ đến bản thân. Nữ diễn viên bày tỏ: “Tất cả những gì đã qua sẽ mãi mãi nằm lại ở tuổi cũ. Chào tuổi mới, trang mới, cuộc đời mới. Sau tất cả, phải có khổ đau mới có can đảm để hạnh phúc. Dám yêu dám gánh vác, vậy thôi. Rực rỡ tuổi 33 với những điều tốt đẹp bên Oanh, cảm ơn và yêu thương thật nhiều”.

shark-binh-phuong-oanh-1

Nữ diễn viên lựa chọn đối mặt với ồn ào, tổ chức một buổi sinh nhật hoành tráng bên cạnh người thương. Bánh sinh nhật thậm chí còn được trang trí ảnh Phương Oanh – shark Bình, không quan tâm đến lời bàn tán của dư luận.

Theo Phương Oanh khi gặp thi phi, cô sẽ lựa chọn lối đi riêng, không im lặng: "Trước còn sợ thị phi chứ giờ những gì tồi tệ nhất bạn đã ném vào tôi rồi thì sống và chơi với thị phi luôn chứ gì nữa. Chưa thấy người nổi tiếng nào như tôi đúng không? Thì giờ thấy, coi như đây là 1 lối đi riêng. Ngông cũng được, ngang tàng cũng được nhưng sống thật, không giả tạo, lọc lừa hại người thì cơ bản vẫn là ng tử tế, đàng hoàng”.

shark-binh-phuong-oanh-2

Dù mối quan hệ của Phương Oanh và shark Bình gây ra tranh cãi, song cũng có những lời chúc phúc đến cặp đôi, mong cả hai sớm về chung một nhà.